ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วิดาลหนุนไฮย์เกสคุมบาเยิร์นไปอีกนาน

วิดาลหนุนไฮย์เกสคุมบาเยิร์นไปอีกนาน

Posted 13/03/2018 by siamsport

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลาง บเายิร์น มิวนิค ออกโรงหนุน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมเก๋า อยู่คุมทีมต่อไปอีกหลายปี หลังโค้ชวัย 72 ปี นำ "เสือใต้" ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ยกเจ้านายเป็นเหมือนกับพ่อของตัวเอง เนื่องจากให้การดูแลเป็นอย่างดีมาตลอด

บาเยิร์น แต่งตั้งโค้ชวัย 72 ปี เข้าคุมทีมเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และมีสัญญาจนถึงจบซีซั่นนี้ หลังจากปลด คาร์โล อันเชลอตติ ออกจากตำแหน่ง และ ไฮย์เกส ก็นำ "เสือใต้" ทำผลงานยอดเยี่ยม รวมทั้งไม่ปิดโอกาสที่จะคุมทีมต่อไป โดยกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่แล้วว่า "ผมไม่เคยบอกว่าผมจะวางมือในช่วงซัมเมอร์นี้"

วิดาล กับ ไฮย์เกส มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น โดยทั้งคู่ทำงานร่วมกันที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงปี 2009 ถึง 2011 และล่าสุดสตาร์ชาวชิลีก็หวังว่าเจ้านายจะยังคงอยู่ในตำแหน่งต่อไป หลังจากที่มีส่วนช่วยให้ตัวเองโชว์ฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลนี้

"มันจะเป็นเรื่องวิเศษถ้าเขาอยู่ต่อไป แน่นอนว่าเขาสามารถที่จะคุมทีมได้อีกหลายปี แต่มันขึ้นอยู่กับเขา มันเป็นการตัดสินใจของเขาคนเดียว เขาคว้าแชมป์มาหมดแล้วในเยอรมันและสเปน มันเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อในอาชีพ"

"เขาเป็นพ่อผมได้เลย เขามีบทบาทสำคัญในช่วงปีที่ดีของผมที่ เลเวอร์คูเซ่น สมัยยังเป็นนักเตะดาวรุ่ง เขารู้จักผมและรู้เวลาที่ผมทำได้ดีหรือแย่ เขาสามารถพูดคุยกับผมเป็นภาษาสเปนและนั่นก็ช่วยผมได้อย่างมากมาย" วิดาล กล่าว

สำหรับ วิดาล วัย 30 ปี มีสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงปีหน้า แต่ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จะย้ายเข้ามายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้การแข่งขันในแดนกลางของ "เสือใต้" จะเข้มข้นขึ้นในฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไหว!ฮัมบูร์กเด้งโฮลเลอร์บัคเซ่นผลงานห่วย
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา จัดการเด้งกุนซือ แบร์นด์ โฮลเลอร์บัค พ้นตำแหน่งเรียบร้อย หลังทีมมีผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง พร้อมตั้ง คริสเตียน ทิตซ์ คุมทีมชั่วคราวจนจบซีซั่น
  • สื่อเบียร์ตี!แมนยูเต็งงาบเลวานดอฟสกี้เสริมทัพซัมเมอร์
    นิตยสารแดนเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งเหนือ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่จะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงกลางปีนี้ โดย "เสือใต้" อาจใช้ความสนใจจาก "เร้ด เดวิลส์" เพื่อโก่งค่าตัวของนักเตะสูงขึ้นไปอีก
  • 11นัดไร้พ่ายในรัง! เบรเมนฮอตต่อเชือดโคโลญจน์ 3-1
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ฟอร์มช่างร้ายกาจหลังไล่อัด เอฟซี โคโลญจน์ ไปได้ 3-1 พร้อมทำสถิติในบ้านต่อไปด้วยการไม่แพ้ทีมใด 11 เกมติดต่อกันทุกรายการ ขยับขึ้นไปรั้งที่ 13 ห่างจากโซนหนีตาย 5 แต้ม ส่วนโคโลญจน์จมอันดับสุดท้าย บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • อกหักเป็นแถว!แวร์เนอร์ยันขออยู่กับไลป์ซิกต่อ
    ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก หักอกบรรดาทีมที่ต้องการคว้าตัว หลังประกาศว่าจะขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »