ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฉลยแล้ว!ตัวการทำป็อกบาเจ็บชวดบู๊แดงเดือด?

เฉลยแล้ว!ตัวการทำป็อกบาเจ็บชวดบู๊แดงเดือด?

Posted 13/03/2018 by siamsport

เดอะ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คนที่ทำให้ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ ก็คือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แต่มันเป็นแค่อุบัติเหตุจากจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ เข้าสกัดเท่านั้น

เดิมทีคาดกันว่า ป็อกบา จะได้ลงเล่นในเกมนัด "แดงเดือด" ที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในการซ้อมมื้อสุดท้ายของทีมพอดี จนทำให้ต้องพลาดนัดดังกล่าว และยังไม่ชัวร์ว่าจะช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ เซบีย่า วันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ได้หรือไม่

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้หลายคนพยายามหาความจริงว่า ป็อกบา เจ็บได้ยังไง และล่าสุด เดอะ ไทมส์ ก็แฉว่าในการซ้อมครั้งนั้น แม็คโทมิเนย์ ไปเข้าสกัดใส่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บตรงขา แต่แข้งวัย 21 ปีก็ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูยึดชุดเฮแดงเดือด! 'แรชฟอร์ด - ลูกากู' ผนึกยิงเซบีย่า:นัด2ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับนัดก่อนที่ชนะลิเวอร์พูลเกมลีก โดย แรชฟอร์ด กับ โรเมลู ลูกากู จะผนึกคมแข้งล่าสกอร์ เกมรับ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันอังคารที่ 13 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 และ PPTV HD, เวลา : 02.45
  • ของขึ้น!มูรินโญ่ตอกกลับเดอบัวร์แบบสุดเจ็บ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราหน้า แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เป็นกุนซือที่ห่วยแตกสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมบอก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" คงจะเจอกับความพ่ายแพ้จนชิน หากได้ร่วมงานกับกุนซืออย่าง เดอ บัวร์
  • แมนยูเล็งยื่นค่าแรง2เท่าหวังสอยซานโดรเข้ารัง
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยื่นข้อเสนออัพค่าแรงให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส เพิ่มเป็น 2 เท่า หวังจูงใจให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ถึงแม้ "ม้าลาย" จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้มหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • สวนซะเจ็บ! มูรินโญ่ ตอกกลับ เดอ บัวร์ กรณีวิจารณ์ใช้ แรชฟอร์ด แบบเสียของ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอกกลับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่วิจารณ์ว่าเขาใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด แบบเสียของ โดยสวนแบบเจ็บๆ ว่าเด็กมันน่าจะเสียของกว่านี้อีกถ้าไปเล่นให้อดีตกุนซือ คริสตัล พาเลซ รายนี้ เพราะคุมทีมทีไรก็มีแต่แพ้ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »