ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาเลยเพื่อน!คูตินโญ่ยินดีหากเนย์มาร์หวนซบบาร์เซโลน่า

มาเลยเพื่อน!คูตินโญ่ยินดีหากเนย์มาร์หวนซบบาร์เซโลน่า

Posted 13/03/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ระบุชัด จะยินดีไม่น้อย หาก เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลือกกลับมาโลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง เชื่อคงเป็นเรื่องสุดยอด หากเกิดขึ้นจริง และทุกคนในทีมจะให้การต้อนรับเป็นอย่างดีแน่นอน

เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์ซ่า ซบ เปแอสเช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และถึงแม้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีส แต่ ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ก็มีข่าวออกมาเป็นระยะเกี่ยวกับการย้ายกลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์เลือดโครแอตของ บาร์ซ่า เผยว่า ตัวเขาจะยินดีเป็นอย่างมาก หาก เนย์มาร์ ย้ายกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง และล่าสุด "คูตี้" ก็แสดงความเห็นในทำนองเดียวกับ ราคิติช

"ผมมีความรู้สึกเดียวกันกับ ราคิติช เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมเล่นเคียงข้างเขายามรับใช้ทีมชาติ ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก มันคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากเขากลับมาเล่นที่นี่ แน่นอนว่า เราเปิดประตูรอต้อนรับเขาเสมอ" อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเลย!ราคิติชยันบาร์เซโลน่าอ้าแขนรับเนย์มาร์คืนรัง
    มาให้ไว! อิวาน ราคิติช ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันถ้วนทั่วทุกตัวคนในถิ่น คัมป์ นู ต่างอ้าแขนรอรับการกลับมาของ เนย์มาร์ หัวหอก "เปแอสเช" ด้วยกันทั้งนั้น ชี้ทั้งความสัมพันธ์หวานชื่นและฝีเท้าคือเหตุผลที่ไม่ต้องคิดมาก!
  • 'บัลเบร์เด้' ชม 'เดมเบเล่' ฟอร์มเด่นเกมสอยมาลาก้า
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชม อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม มีความพยายามในการเล่นสุดๆ ในเกมบุกสอย มาลาก้า 2-0 ชี้เกมนี้เจ้าตัวมีฟอร์มที่พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน
  • เงินหมด!บาร์เซโลน่าต้องโละแข้งก่อนซิวกรีซมันน์
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวต้องโละแข้งเก่าก่อน ถึงจะคว้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" จ่ายเงินไปแล้วอย่างมหาศาลในซีซั่นนี้ คาดหวยออกที่ ปาโก อัลกาเซร์ กองหน้าสำรอง
  • เน้นลีกก่อน!บัลเบร์เด้ยันยังไม่คิดถึงเชลซี
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด เกมกับ เชลซี ค่อยว่ากัน เพราะขอเน้นเก็บชัยในเกมลีกที่จะดวลกับ มาลาก้า วันเสาร์นี้ก่อน แจง บาร์ซ่า เคยพลาดมาแล้วในเกมที่ทำได้แค่บุกเจ๊า ลาส ปัลมาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »