ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้อั๊วไม่ปล่อย! มูรินโญ่ เตือนราชันเชิญหาคนอื่นหากคิดตื้อ เด เคอา เฝ้าเสา

คนนี้อั๊วไม่ปล่อย! มูรินโญ่ เตือนราชันเชิญหาคนอื่นหากคิดตื้อ เด เคอา เฝ้าเสา

Posted 13/03/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกโรงเตือน เรอัล มาดริด อย่างคิดแหยมมาตื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอันขาด หลังมีข่าวเชื่อมโยงแทบจะทุกฤดูกาล รวมถึงในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

“ราชันชุดขาว” เกือบได้ตัวมือกาวทีมชาติสเปนรายนี้เมื่อ 3 ฤดูกาลที่แล้ว แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

“ผมไม่รู้หรอกนะว่า เรอัล มาดริด จะสนใจเขาหรือไม่ แต่ถ้าสน เชิญไปหาผู้รักษาประตูคนใหม่เถอะ” กุนซือปีศาจแดงกล่าว

โดย เด เคอา ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร 3 ฤดูกาลหลังสุด และกำลังโชว์ฟอร์มเซฟอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉลยแล้ว!ตัวการทำป็อกบาเจ็บชวดบู๊แดงเดือด?
    เดอะ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คนที่ทำให้ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ ก็คือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แต่มันเป็นแค่อุบัติเหตุจากจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ เข้าสกัดเท่านั้น
  • แมนยูยึดชุดเฮแดงเดือด! 'แรชฟอร์ด - ลูกากู' ผนึกยิงเซบีย่า:นัด2ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับนัดก่อนที่ชนะลิเวอร์พูลเกมลีก โดย แรชฟอร์ด กับ โรเมลู ลูกากู จะผนึกคมแข้งล่าสกอร์ เกมรับ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันอังคารที่ 13 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 และ PPTV HD, เวลา : 02.45
  • ของขึ้น!มูรินโญ่ตอกกลับเดอบัวร์แบบสุดเจ็บ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราหน้า แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เป็นกุนซือที่ห่วยแตกสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมบอก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" คงจะเจอกับความพ่ายแพ้จนชิน หากได้ร่วมงานกับกุนซืออย่าง เดอ บัวร์
  • แมนยูเล็งยื่นค่าแรง2เท่าหวังสอยซานโดรเข้ารัง
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยื่นข้อเสนออัพค่าแรงให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส เพิ่มเป็น 2 เท่า หวังจูงใจให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ถึงแม้ "ม้าลาย" จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้มหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »