ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพงทะลุปรอท! ศูนย์วิจัยเผยค่าตัวซาลาห์พุ่งทะลุหลัก100ล้านป.แล้ว

แพงทะลุปรอท! ศูนย์วิจัยเผยค่าตัวซาลาห์พุ่งทะลุหลัก100ล้านป.แล้ว

Posted 13/03/2018 by mthai

ราคาพุ่งตามจำนวนประตู! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จอมถล่มประตูชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นนักเตะที่มีค่าตัวเพิ่มขึ้นสูงที่สุดในยุโรปในรอบหกเดือนที่ผ่านมา จากข้อมูลของ CIES

ซาลาห์ วัย 25 ปีโชว์ฟอร์มโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันเขาขึ้นนำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 24 ประตู จากการคำนวณของ CIES ศูนย์วิจัยด้านฟุตบอลชื่อดังเผยว่า ซาลาห์ มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 66.4 ล้านปอนด์ ทำให้ดาวเตะจากอียิปต์รายนี้มีมูลค่าสูงถึง 144.3 ล้านปอนด์แต่ยังน้อยกว่า คีเลียน เอ็มปัปเป้ แนวรุกชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซ็งต์แชร์กแมง ที่มีมูลค่า 167.1 ล้านปอนด์เพิ่มขึ้นมาจากเดิม 48.6 ล้านปอนด์

ขณะที่ 10 อันดับแรกมีนักเตะจาก พรีเมียร์ลีก ติดมาถึง 6 คน มีนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 คน คือ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูชาวบราซิล เลรอย ซาเน่ แนวรุกชาวเยอรมัน กาเบรียล เฆซุซ ดาวยิงชาวบราซิล และ สเปอร์ส มี เดวิดสัน ซานเชซ เซ็นเตอร์ชาวโคลอมเบีย รวมถึงนักเตะจาก ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งคนคือ โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ!ลิเวอร์พูลกระซิบเรอัลมาดริดค่าตัวซาลาห์ต้องเท่านี้
    จะขายแข้งเก่งอีกแล้วเหรอ?! ได้ตังค์ก้อนใหญ่จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังไม่หนำใจ เทขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่ออีกราย สื่อกระทิงกระพือ "หงส์แดง" จ่อรับทรัพย์มหาศาลฉลองซัมเมอร์ กระซิบบอก "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยค่าตัวดาวเตะอียิปต์คิดเท่าไหร่?!
  • โหดเหี้ยมรับซีซั่นใหม่!! หงส์แดง มือไวเตรียมคว้าสตาร์ ชุดขาว รีเทิร์นเกาะ อังกฤษ
    Diario Gol สื่อดังของ สเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
  • 5 สิ่งที่ลิเวอร์พูลควรทำ หากหวังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ช่วงหลัง หงส์แดงไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย ตั้งแต่ปี 1990 อย่างไรก็ตาม ในปี 2015 ลิเวอร์พูลที่ได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีม ก็ดูจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น หงส์แดงกลายเป็นทีมที่มีเกมรุกอันดุเดือด โดยในซีซั่นนี้ เครื่องจักรสีแดง ยิงมากที่สุดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และยิงมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีกอีกด้วย แต่ก็ยังมีปัญหาเดิมๆที่ต้องได้รับการแก้ไข
  • ยิงไม่ได้เองอย่าโทษใคร! เกมรุกหงส์ที่ว่าแน่ยังแพ้รถบัสมูรินโญ่
    ศึกแดงเดือดปีนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมปีศาจแดง ถือเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกตื่นเต้นนัดหนึ่ง อีกทั้งยังเหมือนเป็นเกมวัดกึ๋นของกุนซือทั้งสองทีมด้วย และก็ต้องยกความดีความชอบให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่ใช้ความ “เขี้ยวลากดิน” สยบความร้อนแรงของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ได้ สามสุดยอดแนวรุกที่ว่าแน่อย่าง ซาลาห์ มาเน่ ฟีร์มิโน่ โดนแนวรับทีมปีศาจแดงเก็บขึ้นหิ้งหมด โดยเฉพาะดาวยิงที่ร้อนแรงที่สุดอย่าง ซาลาห์ หายเงียบตลอดทั้งเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »