ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชใหม่พาเมืองทองอุ่นเชือดไทยฮอนด้า

โค้ชใหม่พาเมืองทองอุ่นเชือดไทยฮอนด้า

Posted 14/03/2018 by siamsport

ที่สนาม มาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง) “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ไทยฮอนด้า เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 โดยเจ้าถิ่นมี "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กุนซือชั่วคราวคุมทัพ หลัง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ที่ขอแสดงสปิริตลาออก หลังจบเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันนัดนี้แบ่งออกเป็นสองครึ่ง ครึ่งแรก ทั้งสองฝั่งใช้นักเตะสำรองเป็นส่วนใหญ่ ที่ไม่ได้ลงสนามในสุดสัปดาห์ผ่านมาลงสนาม โดยทาง เอสซีจี เมืองทองฯ นำโดย สิโรจน์ ฉัตรทอง, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ด้านผู้มาเยือนนำทัพโดย มีเดช ศรายุทพิสัย, วัชระ มหาวงศ์

ครึ่งแรกเป็นทาง "กิเลนผยอง" ที่ครองบอลได้ดีกว่าและยิงประตูออกนำก่อน 1-0 จาก ศนุกรานต์ ถิ่นจอม น.27 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ส่วนครึ่งหลัง สองทีมก็มีการปรับทัพในบางตำแหน่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ส่ง ชาริล ชัปปุยส์, ประกิต ดีพร้อม ลงมาเล่น ด้านทีมเยือนส่ง ถวิล บุตรสมบัติ, เคนโตะ นางาซากิ เกมก็เปิดแลกกันสนุก น.60 สิโรจน์ ฉัตรทอง ซัดให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ขยับเป็น  2-0 ก่อนที่ท้ายเกม น. 83 เคนโตะ นางาซากิ จะยิงไล่มา 2-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้

หลังจบเกม "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กุนซือชั่วคราวของ เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า นัดนี้เป็นการให้โอกาสกับผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่ก็ยังคงรูปแบบการเล่นและแท็คติกที่ทาง "โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ได้วางเอาไว้  ส่วนเกมที่จะเจอกับ อุบล ยูเอ็มทีฯ ในสุดสัปดาห์นี้ ก็?ยังยึดรูปแบบการเล่นที่ทางโค้ชแบนเคยใช้เอาไว้อยู่ ทำให้เด็กไม่งง ตนเองก็ผ่านสถานการณ์เช่นนี้มาหลายครั้งไม่กดดันอะไรกับการทำหน้าที่กุนซือชั่วคราว  ตอนนี้ทุกคนก็เสียใจ เด็กรู้สถานการณ์ดีพร้อมร่วมแรงร่วมใจผ่านแมตช์นี้ไปให้ได้

ด้าน "โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ กุนซือ ไทยฮอนด้า เอฟซี กล่าวว่า เกมนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่า ได้ให้นักเตะมีเกมลงสนาม และผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เป็นสำรอง แต่ก็ถือว่าทุกคนทำได้ดีแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งกิเลนโพสต์ขอบคุณโค้ชแบนหลังอำลาทีม
    นักเตะ "กิเลนผยอง" ทั้งอดีต และ ปัจจุบัน อาทิ เจ ชนาธิป, ตอง กวินทร์, ทริสตอง โด โพสต์ขอบคุณ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หลังเจ้าตัวขอวางมือคุมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเพื่อเป็นการรับผิดชอบผลงานที่พาทีมบุกโดน พีที ประจวบ อัด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • "โค้ชแบน" โพสต์ไอจีอำลาเมืองทอง ขอให้ทุกคนไปถึงฝัน
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อดีตเฮดโค้ชของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดใจครั้งแรก หลังการแยกทางจากสโมสร โดยขอบคุณ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง และขอโทษที่ไม่สามารถไปถึงสิ่งที่หวังไว้ได้
  • 25โค้ชชั้นนำทั่วโลกเสนอตัวทำเมืองทองหลัง"โค้ชแบน"ไขก็อก
    จากกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี 1-6 ในไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้หลังเกมดังกล่าว “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์อย่างมากมายในช่วง 2 ปี ได้ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน “กิเลนผยอง” ทันที
  • ทางการ! เมืองทองแยกทางโค้ชแบน ขอบคุณร่วมงาน ตั้งโค้ชใหม่คุมชั่วคราว
    สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แยกทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อย่างเป็นทางการ หลังกุนซือ "กิเลนผยอง" เพิ่งประกาศขอรับผิดชอบผลงานที่พาทีมบุกโดน พีที ประจวบ อัด 6-1 ด้วยการลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้มีการแต่งตั้ง "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก นั่งแท่นรักษาการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »