ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิลเลี่ยนเผยแข้งเชลซีสุดตื่นเต้นเล่นที่คัมป์นู

วิลเลี่ยนเผยแข้งเชลซีสุดตื่นเต้นเล่นที่คัมป์นู

Posted 14/03/2018 by siamsport

วิลเลี่ยน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เชลซี เผยนักเตะในทีมต่างกระหายที่จะได้โชว์ฝีเท้าในสนาม คัมป์ นู วันพุธนี้ พร้อมยัน "สิงห์บลูส์" จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อโค่น บาร์เซโลน่า ถึงบ้าน

 วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมต่างรู้สึกตื่นเต้นกับการที่จะได้วาดลวดลายในสังเวียนแข้ง คัมป์ นู โดยทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันพุธที่ 14 มีนาคมนี้

 ถึงแม้ เชลซี ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบเล็กน้อย จากการที่เลกแรกพวกเขาเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 อย่างไรก็ตาม วิลเลี่ยน ระบุว่า นักเตะ "สิงห์บลูส์" ทุกคนต่างกระหายที่จะได้ทดสอบฝีเท้าในสนาม คัมป์ นู 

 "แน่นอน นี่คือสนามฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมาก และใหญ่โตอลังการสุดๆ ผมคิดว่า นักเตะทุกคนต่างต้องการลงเล่นในกมแบบนี้ ซึ่งมันคงจะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นไม่น้อย นักเตะหลายคนในทีมเราไม่เคยมาเล่นที่สนามแห่งนี้มาก่อน นี่คือครั้งแรกและเราก็ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี เจ๊าต้องมีสกอร์! 'อาซาร์' นำล่า,บาร์เซโลน่าได้ 'เมสซี่' คืนทัพ:นัด2 ชปล.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เสียเปรียบกฏอะเวย์โกลจากผลเสมอและเสียประตูในบ้านเกมแรกโดย เอแด็น อาซาร์ พร้อมลงล่าตาข่าย นัดเยือนถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งจะกลับคืนทีมอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 14 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 02.45 น.
  • เจาะสงคราม แย่งพื้นที่ชปล. ใครจะอยู่ ใครจะหลุด
    สเปอร์สยังมีโปรแกรมหนักๆสองนัดคือ การเจอแมนฯซิตี้ และ การต้องตัดแต้มกับเชลซี ซึ่งเกมกับเชลซี จะต้องไปเยือนที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ จะเป็นเกมสำคัญมากว่าพวกเขาจะหลุดท็อปโฟร์หรือไม่ เพราะถ้าแพ้เชลซี แต้มจะสวิงไปกลับเลย
  • เอซี มิลานเล็งดูดวิลเลี่ยนร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังเพิ่มความดุดันให้กับเกมรุกไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี
  • สิงห์เป่าปาก! เชลซีเกือบไปเฉือนพาเลซ 2-1 เกมลอนดอนดาร์บี้
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกอาการเป่าปากเหมือนกันหลังมีแผ่วปลายในครึ่งหลัง ก่อนจะเปิด เดอะ บริดจ์ เบียดเอาชนะ พาเลซ ไปสุดหวิว 2-1 เกมนี้ วิลเลี่ยน โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องซัดประตูที่ 13 ทุกรายการให้สิงห์ในซีซั่นนี้ ก่อนพาทีมคว้าชัยในลีกเป็นเกมที่ 2 ใน 6 นัดหลังสุด รั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม โดยโปรแกรมของ เชลซี ถัดไปจะเป็นแมตช์สุดโหดเมื่อต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่คัมป์ นู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »