ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาโลเผยเคล็ดลับทำผลงานระเบิดกับนีซ

บาโลเผยเคล็ดลับทำผลงานระเบิดกับนีซ

Posted 14/03/2018 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่ง นีซ เผยทุกวันนี้ฟอร์มการเล่นเยี่ยมยอดแถมพฤติกรรมก็ดีขึ้นเพราะจิตใจสงบเมื่อกับไปบ้านและอยู่กับคนๆ นึง งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร พร้อมตั้งเป้ากลับสู่ทีมชาติอิตาลีให้ได้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมถล่มประตูชาวอิตาเลียนจากสโมสรนีซ ทีมในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยเหตุผลที่ทำให้ตนมีชีวิตส่วนตัวที่นิ่งขึ้น ไม่สร้างความวุ่นวายเหมือนแต่ก่อน เพราะมีคนๆ หนึ่งที่อยู่ที่บ้าน และคอยดูแลเป็นอย่างดี

หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดในลีกน้ำหอม เมื่อจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายแล้ว 22 ประตูจากการเล่น 30 เกมในฤดูกาลนี้ โดย "ซูเปอร์มาริโอ" เปิดใจเกี่ยวกับผลงานที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับพฤติกรรมที่ดีทั้งในและนอกสนาม

"ผมได้พบกับเงียบสงบเมื่ออยู่ที่บ้านกับคนๆ นึง มันเป็นความลับในบ้านของผม เมื่อช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมาผมมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ซึ่งตอนนี้ผมไม่มีอีกต่อไปแล้ว นั่นทำให้ฟอร์มการเล่นของผมดีขึ้น แต่ผมได้พบความสงบตอนที่อยู่ในบ้าน และไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น"

บาโลเตลลี่ ไม่ได้ถูกเรียกตัวรับใช้ทัพ "อัซซูรี่" เลยนับตั้งแต่เกมฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะพยายามพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพื่อได้รับโอกาสติดธงอีกครั้ง

"มีโค้ชเพียง 2 คนที่ไม่เรียกผมติดทีมชาติ (อันโตนิโอ) คอนเต้ ซึ่งทำถูกต้องแล้ว เพราะผมเล่นแย่มากๆ ส่วน (จามปิเอโร่) เวนตูร่า ซึ่งมีเหตุผลมากมายที่ผมยังคงไม่เข้าใจ ผมอยากเล่นทีมชาติ และผมจะกลับมาให้ได้ แต่ผมไม่ใช่คนที่ตัดสินใจเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกชิงรองเท้าทองคำยุโรป
    เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแล้วนอกเหนือจากการลุ้นดาวซัลโวประจำลีกต่างๆแล้ว อีกรางวัลหนึ่งที่มีการแย่งชิงกันคือ รองเท้าทองคำยุโรป หรือดาวซัลโวลีกยุโรป ประจำฤดูกาล 2017/18 ในปีนี้มีการขับเคี่ยวที่เข้มข้นกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา
  • บัวขาวพ่ายคะแนนริสโกชวดแชมป์เอ็นฟิวส์ชั่น
    บัวขาว บัญชาเมฆ ชวดกระชากเข็มขัด แชมป์รุ่น 70 กิโลกรัม หลังชกครบ 5 ยก เป็นฝ่ายพ่ายคะแนน โจเนย์ ริสโก กำปั้นชาวสเปนวัย 30 ปี เจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นนี้ ในศึก Enfusion ครั้งที่ 63 กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย
  • ยังแกร่งอยู่! อัลเวส เชื่อ เปแอสเช พร้อมลุย เรอัล มาดริด แม้ต้องไร้ เนย์มาร์
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ค ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมากล่าวก่อนเกมเปิดบ้านเจอ เรอัล มาดริด คืนวันอังคารนี้ว่าตนยังเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของทีม แม้ว่าจะไม่สามารถใช้งาน เนย์มาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม
  • ผอ.กีฬาเปแอสเชปัดข่าวเนย์มาร์ชิ่งซบเรอัล มาดริด
    อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ เนย์มาร์ ปีกชาวบราซิเลียน พร้อมย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ช่วงจบซีซั่นนี้ โดยยืนยันนักเตะจะอยู่ค้าแข้งในรังปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปในซีซั่น 2018-19 แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »