ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คนสำคัญ!มอนชี่ยันโรม่าไม่ต้องการขายเชโก้

คนสำคัญ!มอนชี่ยันโรม่าไม่ต้องการขายเชโก้

Posted 14/03/2018 by siamsport

มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า ระบุชัด "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่เคยคิดที่จะขาย เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ ให้กับ เชลซี เมื่อเดือนมกราคม พร้อมชู เชโก้ เป็นผู้เล่นที่สำคัญสุดๆ ของทีม

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาชอง อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมของเขาไม่เคยมีความคิดที่จะขาย เอดิน เชโก้ กองหน้าคนเก่งชาวบอสเนียฯ หลังจากที่นักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามขอซื้อ เชโก้ เมื่อเดือนมกราคม แต่สุดท้าย "หมาป่าเหลือง-แดง" ตัดสินใจเก็บ หัวหอกทีมชาติบอสเนียฯ วัย 31 ปี ไว้ใช้งานต่อ และเลือกปล่อย เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ ฟูลแบ็กจอมบุก ให้ เชลซี แค่รายเดียว

"เป็นเรื่องจริงที่มีข้อเสนอจาก เชลซี เข้ามา แต่มันก็เป็นเรื่องจริงเช่นกันที่ โรม่า ยอมรับฟัง, พิจารณา และศึกษาข้อเสนอที่ได้มา แต่สุดท้ายมันไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับเรา เอดิน เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ซึ่งทำอะไรให้กับเราเยอะมากทั้งอดีตและปัจจุบัน"

"อย่างที่ผมเคยพูดไป ที่ อิตาลี นั้น ผู้อำนวยการกีฬาต้องรับฟังทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา, พิจารณาดู จากนั้นก็ตัดสินใจว่า จะตอบรับข้อเสนอหรือปฏิเสธมันไป และสำหรับกรณีนี้มันไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกฝ่าย" อดีตผอ.กีฬา เซบีย่า ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »