ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่รับพลาดเองทำแมนยูปิ๋วชปล.

มูรินโญ่รับพลาดเองทำแมนยูปิ๋วชปล.

Posted 14/03/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนทำผิดพลาดจนส่งผลให้ทีมต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เหมือนจะแอบเหน็บเช่นกันว่าเวลาแพ้ทุกคนจะมาลงที่โค้ช ต่างกับตอนชนะที่จะยกให้เป็นชัยชนะของทุกคนในทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนทำพลาดเองจนส่งผลให้ทีมแพ้ เซบีย่า 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา และต้องตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-2

ทีมเยือนได้ 2 ประตูในระยะเวลาห่างกันเพียงแค่ 4 นาที จากการเหมาของ วิสซาม เบน เยแดร์ ในนาทีที่ 74 กับ 78 ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทำถึง 3 ลูกเพื่อที่จะเป็นฝ่านผ่านเข้ารอบ และสุดท้ายพวกเขาก็ทำไม่สำเร็จหลังจากทำได้เพียงแค่ลูกเดียวจาก โรเมลู ลูกากู ในนาทีที่ 84

 "เมื่อไหร่ก็ตามที่ชนะ มันก็แปลว่าทุกคนชนะไปด้วยกัน แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ทีมแพ้ มันหมายความว่ามีแค่โค้ชที่แพ้ มันเป็นอย่างนั้นเหมือนกันหมดไม่ว่าจะทั้งใน อังกฤษ, สเปน และ จีน วันนี้ผมแพ้ และเห็นได้ชัดว่ามันเป็นความผิดพลาดของผม" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »