ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเอร่าสนคุมอาร์เซน่อลแต่รอเวนเกอร์ฟันธงก่อน

วิเอร่าสนคุมอาร์เซน่อลแต่รอเวนเกอร์ฟันธงก่อน

Posted 14/03/2018 by siamsport

ปาทริก วิเอร่า ตำนาน อาร์เซน่อล เผยสนกลับไปคุม "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ต้องรอให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปัจจุบัน ตัดสินใจอนาคตก่อน บอกให้ความเคารพอดีตเจ้านายอย่างเต็มที่ และไม่อยากทำให้ต้องขุ่นเคืองใจ

ปาทริก วิเอร่า อดีตยอดมิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะกลับไปคุมทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ก็ต้องรอให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ประกาศการตัดสินใจออกมาก่อน

 ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีเสียงเรียกร้องให้ เวนเกอร์ ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ อาร์เซน่อล และสื่อก็เสนอชื่อโค้ชหลายรายที่มีสิทธิ์เข้ามาคุมทีมแทน ขณะที่ล่าสุด วิเอร่า ออกมาเผยว่าเขายินดีที่จะรับงานนี้หากเก้าอี้ว่างลง แต่ก็ย้ำว่าต้องการที่จะแสดงความเคารพต่ออดีตเจ้านายขณะที่ยังคงอยู่ในตำแหน่ง

"ผมคิดว่าถ้าเรื่องนี้มันจบลง เขาจะเป็นคนแรกที่รู้ และผมก็อยากจะช่วยเพิ่มเติมจากทั้งหมดที่เขาทำให้กับสโมสรนี้ สิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาและสิ่งที่เขาชนะ เขามีความชอบธรรมที่จะตัดสินใจด้วยตัวเองว่าเขาควรที่จะสละตำแหน่งเมื่อไหร่ เขามีสิทธิ์ตัดสินใจด้วยตัวเอง"

 "ต้องบอกว่าวันหนึ่งมันอาจจะเป็นสิ่งที่ผมสนใจ แต่เป็นวันหนึ่งนะ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ เพราะมันไม่มีอะไรจะให้พูดถึง และผมก็ไม่อยากทำให้ อาร์แซน ที่ผมชื่นชมและให้ความเคารพอย่างเต็มที่ต้องไม่พอใจ" ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

สำหรับ วิเอร่า เข้าคุมทีม นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบเยรินส่อลาอาร์เซน่อลช่วงซัมเมอร์นี้
    เอคตอร์ เบเยริน กองหลัง อาร์เซน่อล เตรียมลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งราคาเอาไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อหวังได้เงินมาซื้อแข้งใหม่เสริมทัพ หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ในเวลานี้
  • ซาบซึ้ง!โอบาเมยองเผยซบอาร์เซน่อลเพราะเวนเกอร์
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูง อาร์เซน่อล ระบุ เลือกซบ "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมเผยแฮปปี้มากๆ ที่ได้เล่นให้กับเจ้านายคนนี้
  • อาร์เซน่อล 3-0 วัตฟอร์ด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่ง หลังเติมความมั่นใจมาจากเกมยูโรปาลีก เปิดบ้านถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-0 แถม ปีเตอร์ เช็ก ยังช่วยเซฟจุดโทษ รักษาคลีนชีทช่วยทีมคว้าสามแต้มในลีกได้แล้ว หลังพ่ายมา3นัดติดก่อนหน้านี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »