ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีปลื้มโรเตชั่นทีมได้ผลหลังอัดอตาลันต้า

อัลเลกรีปลื้มโรเตชั่นทีมได้ผลหลังอัดอตาลันต้า

Posted 15/03/2018 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สุดปลื้มการโรเตชั่นทีมใช้ได้ผล หลังทีมเปิดบ้านเชือดนิ่ม อตาลันต้า 2-0 พร้อมชม ดั๊กลาส คอสต้า, มาริโอ มานด์ซูคิช และ เปาโล ดีบาล่า ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมนี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส เผยว่า รู้สึกภูมิใจที่การหมุนเวียนตัวผู้เล่นใช้งานได้ผลดี หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พิชิต อตาลันต้า 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

ยูเว่ ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก กอนซาโล่ อิกวาอิน นาทีที่ 29 จากนั้นในนาทีที่ 79 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ จานลูก้า มันชินี่ ถูกไล่ออกหลังได้รับใบเหลืองที่สอง และนาทีที่ 81 "ม้าลาย" มาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จาก แบลส มาตุยดี้ ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ ยูเวนตุส ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ทีคะแนนเพิ่มเป็น 74 แต้ม จาก 28 นัด ทิ้ง นาโปลี ทีมอันดับสอง เป็น 4 แต้ม


"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเกมเมื่อวันอาทิตย์ (ชนะ อูดิเนเซ่ 2-0) เรามีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นถึง 5 หรือ 6 คน และวันนี้เราก็ทำแบบนั้นอีกครั้ง เป้าหมายของเราคือการไปให้สุดเส้นทาง และเราก็จำเป็นต้องพึ่งผู้เล่นทุกคน ดังนั้นการพักตัวและโรเตชั่นทีม ถือเป็นการทำให้แน่ใจว่า ผู้เล่นทุกคนในทีมต่างอยู่ในสภาพที่พร้อม"

"ดั๊กลาส คอสต้า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี มาริโอ มานด์ซูคิช และ เปาโล ดีบาล่า ต่างก็ทำหน้าที่ได้ดีในวันนี้ ผมดีใจที่เราจบเกมนี้ด้วยสภาพร่างกายที่ดี เพราะนั่นหมายความว่า ระดับความฟิตของผู้เล่นแต่ละคนอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม" อัลเลกรี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินซัดเปิด! ยูเวนตุสบดอตาลันต้า10ตัว 2-0 หนีนาโปลี4แต้ม
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความยอดเยี่ยมในบ้านหลังล่าสุดเล่นนัดตกค้าง เซเรีย อา ไล่บดเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้แบบไม่ยาก 2-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน และแบลส มาตุยดี้ ช่วยกันยิงพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ นำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยหนีอันดับสองอย่าง นาโปลี เป็น 4 คะแนน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • ลาซามพ์-ยูเว่-มิลานจ้องฉกวิลเชียร์จากอาร์เซน่อลกลางปีนี้
    สื่ออ้าง ซามพ์โดเรีย, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องกระชาก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทันทีที่หมดสัญญากับต้นสังกัดกลางปีนี้ หลังยังเล่นไม้แข็งไม่ยอมเซ็นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุถูกลดค่าเหนื่อยลงจากเดิม
  • แมนยูเล็งยื่นค่าแรง2เท่าหวังสอยซานโดรเข้ารัง
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยื่นข้อเสนออัพค่าแรงให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส เพิ่มเป็น 2 เท่า หวังจูงใจให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ถึงแม้ "ม้าลาย" จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้มหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • ยูเวนตุส 2 - อูดิเนเซ่ 0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มกำลังคึกล่าสุดเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของตัวเองไล่บดเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปแบบไม่ยาก 2-0 เกมนี้แม้ กอนซาโล่ อิกวาอิน จะพลาดจุดโทษแต่ เปาโล ดีบาล่า เหมาคนเดียวสองเม็ดช่วยให้ทีมเก็บสามแต้ม พร้อมขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทน นาโปลี ที่ทำได้แค่เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »