ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดยอด!เมสซี่กระทุ้งครบร้อยตุงถ้วยชปล.

สุดยอด!เมสซี่กระทุ้งครบร้อยตุงถ้วยชปล.

Posted 15/03/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สร้างสถิติให้กับตัวเองอีกแล้ว เมื่อล่าสุดกระทุ้งครบ 100 ตุง ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ทำได้

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ทำประตูในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครบ 100 ลูกเรียบร้อย หลังจากที่ทำคนเดียว 2 ตุง ช่วย บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู พิชิต เชลซี 3-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

 สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี ถือเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ที่ทำสถิติดังกล่าวได้ โดย เมสซี่ ทำครบ 100 ลูก จากการลงเล่น 123 นัด ส่วน โรนัลโด้ ทำได้จากการลงเล่น 137 นัด

ทั้ง บาร์เซโลน่า ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เทพ-กูร์กตัวส์เหวอ!เปิดคะแนนนักเตะนัดบาร์ซ่าอัดเชลซีคว่ำ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มี ลิโอเนล เมสซี่ ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว จัดการซัด 2 ประตูแถมจ่ายอีก 1 ลูก พาบาร์ซ่าอัดเชลซีไป 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมได้สำเร็จ มาดูคะแนนนักเตะทั้งสองฝั่งกันได้เลย
  • เจ๋งกว่า! เปิดสถิติเมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้ ในศึก ชปล.
    หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเหนือมนุษย์ ของบาร์เซโลน่า ทำสองประตูใส่ เชลซี ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เจ้าตัวยิงประตูในรายการครบ 100 ประตูเป็นที่เรียบร้อย
  • เมสซี่เบิ้ล! บาร์เซโลน่า อัด เชลซี 3-0 ลิ่ว8ทีมชปล.11ปีติด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มสมราคา หลังเอาชนะ เชลซี 3-0 ทำให้ทีมจากแดนผู้ดีผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเพียง 2 ทีมเท่านั้น โดยได้ความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ ยิง 2 จ่ายอีก 1 ให้ อุสมาน เดมเบเล่ ซัดพาทัพอาซูลกราน่าผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ตึตั๋วเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน โดยในช่วงค่ำวันศุกร์นี้ (ตามเวลาประเทศไทย) จะมีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยู...
  • การสัมภาษณ์ก่อนเกม:บาร์เซโลน่าvsเชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เสียเปรียบกฏอะเวย์โกลจากผลเสมอและเสียประตูในบ้านเกมแรกโดย เอแด็น อาซาร์ พร้อมลงล่าตาข่าย นัดเยือนถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งจะกลับคืนทีมอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 14 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »