ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทนดูไม่ได้!เฟอร์กี้ฉุนขาดแมนยูแพ้เซบีย่า

ทนดูไม่ได้!เฟอร์กี้ฉุนขาดแมนยูแพ้เซบีย่า

Posted 15/03/2018 by siamsport

แพ้อย่างนี้ป๋าจะไม่ทน! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ออกอาการเหมือนอยากเสกสตั๊ดบินอีกสักดอก หลังทนดูแข้งผีพ่าย เซบีย่า คารัง ตกรอบ 16 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรปแบบสุดช็อก แฟนบอลโชว์คลิปสีหน้าบอกหมดทุกอารมณ์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพยายามควบคุมอารมณ์โกรธเคืองอย่างมากมาย หลังจากที่ได้เห็นกับตาตัวเองถึงความพ่ายแพ้อย่างเหลือเชื่อให้กับ เซบีย่า 1-2 ของพลพรรค "ปีศาจแดง" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งผลตกรอบไปด้วยประตูรวม 2 นัด 1-2 ในที่สุด

ตำนานบรมกุนซือนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ด้วยความหวังว่าทีมเก่าของตนจะลอยลำเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างไม่ลำบากยากเย็น แต่กลับต้องช็อกสุดขีดเมื่อแลเห็นทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งรับลึกในครึ่งแรก เพื่อรอคอยโอกาสเปิดฉากเกมรุกสวนกลับ ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังดังกล่าว

ขณะที่ทั้งสองทีมกำลังเดินออกจากสนามหลังเสียงนกหวีดหมดเวลาดังขึ้นไปแล้ว ดูเหมือน "เฟอร์กี้" วัย 76 ปี จะหมดความอดทน โดยกล้องโทรทัศน์จับภาพได้ว่าผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรถึงกับชี้ลงมาในสนามด้วยอาการโกรธกริ้วสุดขีดกับฟอร์มการเล่นที่ตัวเองเพิ่งจะได้เป็นสักขีพยานไปหมาดๆ

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเอามาโพสต์ใน ทวิตเตอร์ โดย เร้ด อาร์มี่ รายหนึ่ง พลางบรรยายว่า "หน้าของ เฟอร์กี้ บอกหมดทุกอย่าง...#กลับมาเถอะเฟอร์กี้ #เอ็มยูเอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บ!แฟนแมนยูแซวซานเชซฟอร์มดีสุดเล่นเปียโนเปิดตัว
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี กลายเป็นเป้าจวกแหลกของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ ที่เด็ดกว่านั้นมีสาวก "ผีแดง" บางคนเล่นมุกโคตรเจ็บว่านักเตะทำผลงานดีที่สุดก็คือตอนเล่นเปียโนเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สิ่งที่มูรินโญ่ ต้องทำหากจะพาแมนยูกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
    หลังความพ่ายแพ้ต่อเซบีย่า 1-2 ที่โรงละครแห่งความฝัน ทำให้ปีนี้แมนฯยูไนเต็ดเหลือเพียง เอฟเอ คัพ รายการเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ซึ่งในอนาคตหากปีศาจแดงอยากจะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนในยุคท่านเซอร์ พวกเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่
  • มูรินโญ่รับพลาดเองทำแมนยูปิ๋วชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนทำผิดพลาดจนส่งผลให้ทีมต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เหมือนจะแอบเหน็บเช่นกันว่าเวลาแพ้ทุกคนจะมาลงที่โค้ช ต่างกับตอนชนะที่จะยกให้เป็นชัยชนะของทุกคนในทีม
  • 7 ประเด็นร้อนหลังแมนยูโดนเซบีย่าน็อคตกรอบ ชปล.
    ป็นหนึ่งในเกมที่ไม่น่าจดจำของฤดูกาลสำหรับสาวกปีศาจแดง ไปดูประเด็นที่เกิดขึ้นในเกมนี้ว่าจะมีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »