ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บัลเบร์เด้ชี้บาร์ซ่าหืดจับก่อนอัดเชลซี

บัลเบร์เด้ชี้บาร์ซ่าหืดจับก่อนอัดเชลซี

Posted 15/03/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ บาร์ซ่า เหนื่อยไม่น้อยแม้เปิดบ้านอัด เชลซี 3-0 พร้อมซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ มีความสำคัญต่อทีมแบบยิ่งยวด

 เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ทีมของเขาต้องพบกับความยากลำบากไม่น้อย ก่อนเปิดรัง คัมป์ นู พิชิต เชลซี สโมสรดังจากอังกฤษ 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ลิโอเนล เมสซี่ ยิงให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 ซึ่งหลังจากนั้น เชลซี ก็มีโอกาสเช่นกัน แต่จบสกอร์ไม่ได้ และเป็นเจ้าถิ่นที่หนีเป็น 2-0 จากการยิงของ อุสมาน เดมเบเล่ นาทีที่ 20  ก่อนที่จะมาได้ประตูตอกฝาโลง 3-0 จาก เมสซี่ เจ้าเก่า ทำให้ บาร์ซ่า ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-1

"พวกเขาเป็นทีมที่มาก และมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมหลายคน ซึ่งเราก็รู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับเราแน่นอน พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาแข็งแกร่งมากแค่ไหน และนี่ก็ถือเป็นเกมที่หินที่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาลเลยทีเดียว" อดีตนายใหญ่ แอธเลติก บิลเบา ระบุ

พร้อมกันนั้น บัลเบร์เด้ ยังกล่าวยกย่อง เมสซี่ ที่เกมนี้เหมา 2 ตุง ว่า เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากต่อ บาร์เซโลน่า

 "มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ เมื่อมีนักเตะอย่าง เมสซี่ อยู่ในทีม เขามีความสำคัญมากในทุกๆ การขึ้นเกมรุก เขาสร้างความอันตรายได้ตลอด เกมรุกของเราต้องผ่านการเล่นของเขา เขาทำให้ทุกๆ การวิ่งเคลื่อนที่ดีขึ้นเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!เมสซี่กระทุ้งครบร้อยตุงถ้วยชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สร้างสถิติให้กับตัวเองอีกแล้ว เมื่อล่าสุดกระทุ้งครบ 100 ตุง ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ทำได้
  • เมสซี่เทพ-กูร์กตัวส์เหวอ!เปิดคะแนนนักเตะนัดบาร์ซ่าอัดเชลซีคว่ำ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มี ลิโอเนล เมสซี่ ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว จัดการซัด 2 ประตูแถมจ่ายอีก 1 ลูก พาบาร์ซ่าอัดเชลซีไป 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมได้สำเร็จ มาดูคะแนนนักเตะทั้งสองฝั่งกันได้เลย
  • เจ๋งกว่า! เปิดสถิติเมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้ ในศึก ชปล.
    หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเหนือมนุษย์ ของบาร์เซโลน่า ทำสองประตูใส่ เชลซี ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เจ้าตัวยิงประตูในรายการครบ 100 ประตูเป็นที่เรียบร้อย
  • เมสซี่เบิ้ล! บาร์เซโลน่า อัด เชลซี 3-0 ลิ่ว8ทีมชปล.11ปีติด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มสมราคา หลังเอาชนะ เชลซี 3-0 ทำให้ทีมจากแดนผู้ดีผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเพียง 2 ทีมเท่านั้น โดยได้ความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ ยิง 2 จ่ายอีก 1 ให้ อุสมาน เดมเบเล่ ซัดพาทัพอาซูลกราน่าผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ตึตั๋วเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน โดยในช่วงค่ำวันศุกร์นี้ (ตามเวลาประเทศไทย) จะมีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »