ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซูฮกฝีเท้า!คอนเต้รับเชลซีร่วงเพราะเมสซี่

ซูฮกฝีเท้า!คอนเต้รับเชลซีร่วงเพราะเมสซี่

Posted 15/03/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุ สาเหตุหลักที่ทำให้ทีมของตนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมชมลูกทีมที่พยายามกันเต็มที่แล้ว

 แค่ 3 นาที เมสซี่ ก็ทำให้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำแล้ว ก่อนที่เขาจะผ่านบอลให้ อุสมาน เดมเบเล่ ทำประตูหนีห่างเป็น 2-0 ให้กับ บาร์เซโลน่า ในนาทีที่ 20 และดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็มาทำเพิ่มอีก 1 ประตูในนาทีที่ 63 ส่งผลให้ตอนนี้ เชลซี เหลือลุ้นแชมป์แค่ เอฟเอ คัพ เพียงรายการเดียวแล้ว

 กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "ลิโอเนล เมสซี่  เป็นคนที่สร้างความแตกต่างในคืนนี้ ที่จริงจะบอกว่าทั้งใน 2 เกมเลยก็ว่าได้ เรากำลังพูดถึงนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกกันอยู่นะ เราโชคร้ายนิดๆ ในทั้งสองนัด เรายิงชนเสาสัก 4 ครั้งได้ และในตอนที่เรากำลังทำผลงานได้ดีที่สุดพวกเขาก็กลับมาทำประตูใส่เราได้"

 "พวกเขาเฉียบคมมากๆ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เรากำลังพูดถึงนักเตะที่ทำประตูได้ถึงหลัก 60 ลูกในทุกๆ ฤดูกาลกันอยู่ (หมายถึง เมสซี่) เราไม่ได้กำลังพูดถึงนักเตะชั้นนำ แต่กำลังพูดถึงสุดยอดนักเตะของโลก เขาเป็นคนที่สร้างความแตกต่างได้ แต่เราก็ไม่นึกเสียใจเลยนะ ผมพอใจกับความทุ่มเทที่ลูกทีมแสดงออกมาแล้ว คืนนี้พวกเขาทุ่มเทกันเต็มที่ เราไม่สมควรแพ้ 0-3 ตอนนี้เราก็ต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมกับ เลสเตอร์ ในวันอาทิตย์นี้" คอนเต้ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »