ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นชี้กุนซือใหม่ต้องเป็นคนเยอรมันเท่านั้น

บาเยิร์นชี้กุนซือใหม่ต้องเป็นคนเยอรมันเท่านั้น

Posted 15/03/2018 by siamsport

สปอร์ต บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ตั้งเงื่อนไขว่ากุนซือคนใหม่ต้องเป็นชาวเยอรมันเท่านั้น ส่วนเต็งหนึ่งในตอนนี้ก็คือ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือคนปัจจุบันของ บาเยิร์น มีสัญญากับทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ถึงแม้เจ้าตัวจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมก็ตาม ส่งผลให้ทีมดังของแคว้นบาวาเรียจำเป็นต้องมองหานายใหญ่ระยะยาวทันที

สปอร์ต บิลด์ ระบุว่าถึงแม้บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น จะยังมีความเห็นไม่ตรงกันว่าควรจะเอาใครเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่พวกเขาทุกคนต่างก็เห็นด้วยว่าคนๆ นั้นควรจะเป็นชาวเยอรมัน โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผยด้วยว่าตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นเต็งหนึ่งในตอนนี้

ทั้งนี้ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น กับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของทีมต่างก็ชื่นชอบ ทูเคิ่ล มากๆ ขณะที่ ไฮย์เกส ก็เคยให้สัมภาษณ์เองว่ากุนซือวัย 44 ปี มีดีพอที่จะกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยคนที่มีอำนาจตัดสินชี้ขาดว่าใครจะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมคือ อูลี่ เฮอเนส ประธานของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบซิคตัส (ตุรกี) 1 - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 3
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มยังสุดแกร่งแม้จะบุกมาเยือน เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี แต่ยังบุกมาเก็บชัยนัดที่สองได้แบบไม่ยาก 3-1 รวมสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 8-1 โดยจะมีการจับสลากในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันที่ 16 มี.ค.นี้
  • สบายเท้า! บาเยิร์นกินนิ่มบุกย้ำชัยเบซิคตัส 3-1 ลิ่ว8ทีม ชปล.
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มยังสุดแกร่งแม้จะบุกมาเยือน เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี แต่ยังบุกมาเก็บชัยนัดที่สองได้แบบไม่ยาก 3-1 รวมสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 8-1 โดยจะมีการจับสลากในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันที่ 16 มี.ค.นี้ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีม นัดสองวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561เบซิคตัส (ตุรกี) 1 - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 3(รวมผลสองนัด บาเยิร์น เข้ารอบด้วยประตูรวม 8-...
  • แพทย์บาเยิร์นจวกเป๊ปนิสัยอ่อนแอ
    ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท แพทย์คนเก่งของ บาเยิร์น ออกโรงจวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนักว่าสภาพจิตใจอ่อนปวกเปียก พร้อมระบุ ตอนที่แพ้ ปอร์โต้ 1-3 เมื่อปี 2015 นั้น ตนทะเลาะกับ กวาร์ดิโอล่า หนักสุดๆ
  • บาเยิร์นยังเน้น!จัด 'เลวาน' ผนึก3คมบุกยิ่งเบซิคตัส:นัด2ชปล.
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แม้จะกุมความได้เปรียบไว้ก่อนค่อนข้างมากแต่ยังคงไม่ประมาทเตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ล่าสกอร์ เกมเยือน เบซิคตัส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 14 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 00.00 น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »