ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์บาฆาลเลือกเนย์มาร์เหนือกรีซมันน์

การ์บาฆาลเลือกเนย์มาร์เหนือกรีซมันน์

Posted 16/03/2018 by siamsport

ดานี่ การ์บาฆาล แบ็ก เรอัล มาดริด เผยจะเลือก เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมมากกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เหตุเคยเผชิญหน้าสตาร์บราซิลมาแล้ว และรู้ดีว่าเป็นเรื่องยากแค่ไหน

ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า หากเขาเป็นคนตัดสินใจเรื่องการเสริมทัพจะเลือกเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มากกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส กลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง หลังเพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกเมื่อปีที่แล้ว

เมื่อถูกถามว่าจะเลือกใครระหว่าง เนย์มาร์ กับ กรีซมันน์ การ์บาฆาล เผยว่าจากประสบการณ์ที่เคยเผชิญหน้ากับสตาร์ทีมชาติบราซิลมาแล้วทำให้เขาอยากคว้าตัวแข้งแซมบ้ามายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว มากกว่า

"มันเลือกยาก...จากที่ผมเคยโดนมาแล้ว ผมจะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์" ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว

เรอัล มาดริด เพิ่งจัดการเขี่ย เปแอสเช ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 2 นัด 5-2 และ การ์บาฆาล ก็ชี้ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ "ราชันชุดขาว" มีลุ้นประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูงลา ลีกา อยู่ถึง 15 คะแนน

"มันสำคัญมาก ในช่วงกลางเดือนมีนาคม หากเหลือแต่เกมลีกให้เล่นมันจะเป็นเรื่องเลวร้ายมากสำหรับเรา เรารู้ว่าเราจะทุ่มเท 200 เปอร์เซนต์ในการเจอกับพวกเขา และนั่นคือสิ่งที่เป็นมาโดยตลอด" การ์บาฆาล กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »