ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อดเจอร์สเชื่อลิเวอร์พูลดวลแมนซิตี้เกมสุดพิเศษ

ร็อดเจอร์สเชื่อลิเวอร์พูลดวลแมนซิตี้เกมสุดพิเศษ

Posted 17/03/2018 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่กลาสโกว์ เซลติก รับสุดตื่นเต้นที่ ลิเวอร์พูล ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุนี่คือสองทีมที่สุดยอดที่สุด และเกมนี่จะเป็นอะไรที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เซลติก สโมสรแกร่งในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก เปิดใจแมตช์ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ถือเป็นเกมที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง

สองทีมสุดแกร่งแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องโคจรมาพบกันเอาในรอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งเกมแรกจะพบกันที่สนามแอนฟิลด์ ในวันที่ 4 เมษายนนี้ โดย ร็อดเจอร์ส ที่เคยกุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" เชื่อว่านี่คือเกมที่สุดยอดอย่างแท้จริง

"มันเยี่ยมมากๆ นี่คือสองทีมที่สุดยอด มันเป็นโอกาสพิเศษที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าในเกมแรกที่สนามแอนฟิลด์นั้น ลิเวอร์พูลจะต้องเริ่มต้นให้ดีในรอบนี้ นี่คือเกมที่น่าหลงใหลมากๆ มันจะต้องเป็นแมตช์ที่สุดยอดอย่างแท้จริง แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังที่ทั้งสองทีมจับสลากมาพบกันในรอบนี้ จริงๆ แล้วมันคงจะดีหากพวกเขาไม่ต้องเจอกันเอง บอกตามตรงพวกเขาเป็นสองทีมที่สุดยอดที่สุด" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »