ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สาวกเชลซีโดนถล่ม!หลังเย้ยแฟนบาร์เซโลน่าเรื่องชาติ

สาวกเชลซีโดนถล่ม!หลังเย้ยแฟนบาร์เซโลน่าเรื่องชาติ

Posted 17/03/2018 by siamsport

สาวก เชลซี บางคนเยาะเย้ยแฟนบอล บาร์เซโลน่า ด้วยการเอาเรื่องชาติและเชื้อชาติมาเล่น ทำเอากองเชียร์ "อาซูลกราน่า" โมโหสุดๆ จนขว้างปาสิ่งของใส่อีกฝ่าย

แฟนบอลบางส่วนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวล้อเลียน บาร์เซโลน่า ด้วยการใช้เรื่องชาติและเชื้อชาติ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมรักของพวกเขาออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-3 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันในนัดดังกล่าวทำให้ เชลซี ต้องตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-4 ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่พอใจมากขึ้นไปอีก หลังจากช่วงก่อนเกมพวกเขาก็ได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีจากตำรวจอยู่แล้ว พวกเขาเลยตัดสินใจตะโกนกันดังลั่นว่า "บาร์เซโลน่า พวกแกจะเป็น สเปน ไปตลอดนั่นแหละ" และ "เอสปาญ่อล" โดยคำหลังแปลว่า "คนสเปน"

การตะโกนดังกล่าวเป็นการสื่อถึงเรื่องที่คนกาตาลันมองว่าพวกเขาไม่ใช่ชาวสเปน และเรื่องที่ว่าแคว้นกาตาลุนญ่าอยากแยกตัวเป็นอิสระจากสเปนนั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า บางคนไม่พอใจมากๆ จนถึงขนาดขว้างปาสิ่งของใส่กองเชียร์ เชลซี

สุดท้ายเหตุการณ์ก็บานปลายจนถึงขั้นที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องรีบเข้ามากั้นแฟนบอลเจ้าถิ่นไม่ให้วิ่งเข้าไปหาสาวกของทีมเยือน ก่อนที่ต่างฝ่ายจะแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตแล้ว!เมสซี่รับเลิกเห็นแก่ตัวเน้นเล่นเพื่อทีม
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า ยันตอนนี้ตนไม่เห็นแก่ตัวเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะอยากเล่นเพื่อทีมมากกว่า พร้อมระบุยังคงวิ่งพล่านเหมือนเดิม แต่แตกต่างจากสมัยก่อน และพร้อมส่งบอลเพื่อสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมเสมอ
  • เชลซีล็อคเป้าอซาโมอาห์เสริมแบ็กช่วงหน้าร้อน
    สื่ออ้าง เชลซี สนใจกระชาก ควัดโว อซาโมอาห์ ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งกานาเหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น ขณะที่ นาโปลี กับ อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังจับตาสถานการณ์ของนักเตะอยู่ด้วยเช่นกัน
  • 5 ประเด็นร้อน หลังเกมบาร์ซ่าถลุงเชลซี ชปล.
    จบเกมลงไปแบบสกอร์ที่ห่างกันพอสมควร รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ 4-1 ซึ่งประเด็นหลังเกมมีอะไรให้พูดถึงพอสมควร ไปชมกันได้เลย
  • ซูฮกฝีเท้า!คอนเต้รับเชลซีร่วงเพราะเมสซี่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุ สาเหตุหลักที่ทำให้ทีมของตนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมชมลูกทีมที่พยายามกันเต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »