ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินทร์ลง90นาทีเต็ม โอเอชลูเวินเจ๊ามันส์ ลุ้นเฝ้าเสาเพลย์ออฟชิงตั๋วยูโรปา

กวินทร์ลง90นาทีเต็ม โอเอชลูเวินเจ๊ามันส์ ลุ้นเฝ้าเสาเพลย์ออฟชิงตั๋วยูโรปา

Posted 17/03/2018 by siamsport

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับ โอเอช ลูเวิน ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้รับโอกาสลงเต็มเกมแม้จะไม่มีจำกัดการเปลี่ยนตัวก็ตาม

"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับ โอเอช ลูเวิน ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้รับโอกาสลงสนามเต็มเกม

สำหรับ เกมดังกล่าวแบ่งเป็น 3 ครึ่ง ครึ่งละ 30 นาที ไม่มีจำกัดการเปลี่ยนตัว ซึ่ง ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ ได้ประตูออกนำก่อน 2-0 จาก โรมัน เฟอร์แบร์ และ เคนเน็ธ ฮูเดร ก่อนที่ โอเอช ลูเวิน จะตามตีเสมอได้สำเร็จ จากสองประตูของ โจวาน คอสตอฟสกี้ และ คามาล โซวาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงกิ้งไทยคงที่ 129 ของโลก หวังแมตช์คิงส์ คัพ ขยับขึ้น
    แรงกิ้งไทยไม่ขยับ วังวนอยู่ที่ 129 ของโลก เป็นที่ 24 เอเชีย และเบอร์ 3 อาเซียนต่อไป ทว่าถ้าสามารถป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 เอาไว้ได้ มีโอกาสที่อันดับในการประกาศจากฟีฟ่าเดือน เม.ย.นี้ น่าจะพุ่งขึ้นมา เพราะว่า กาบอง, สโลวเกีย และ ยูเออี ยังเหนือกว่า "ช้างศึก" ซึ่งทั้ง 3 ทีมติดท็อป 100 อีกด้วย
  • ธีรศิลป์พอใจความฟิต ส่อได้พักเกมบอลถ้วยวันพุธนี้
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ส่อได้พักเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ เยือนกัมบะ โอซาก้า เจ้าตัวเผยพอใจสภาพความฟิต ดีขึ้นกว่านัดแรก ขอแค่เวลาปรับตัวเข้าระบบทีม
  • เผยไทย-เวียดนาม ทีมวางซูซูกิ คัพ
    เผยทีมชาติไทย และเวียดนาม ได้เป็นทีมวางในศึกชิงแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงปลายปีนี้ ตามรายงานเมื่อ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • โค้ชเฮงชม3แข้งไทยอินเจแปนพัฒนาขึ้นหวังยกระดับทีมชาติไทย
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ส.บอล ตามติดฟอร์มการเล่น 3 แข้งไทยที่ไปค้าแข้งในแดนปลาดิบ โดยมองว่าพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์, ธีราทร บุญมาทัน เล่นด้วยกันนาน จะเป็น 3 ทหารเสือสำคัญในการป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 อยู่ที่ว่าจะสามารถเค้นฟอร์มให้กับทีมชาติไทยในช่วงนั้นได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »