ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ประเด็นหลังเกม ซาลาห์ระเบิดฟอร์มเทพพาลิเวอร์พูลถล่มวัตฟอร์ด 5-0

5 ประเด็นหลังเกม ซาลาห์ระเบิดฟอร์มเทพพาลิเวอร์พูลถล่มวัตฟอร์ด 5-0

Posted 18/03/2018 by siamsport

หยุดไม่อยู่จริงๆสำหรับเกมรุกของหงส์แดง ในนัดนี้ ที่ สามประสานแนวหน้าของลิเวอร์พูล ก็ยังควงแขนกันมาวาดลวดลายได้อย่างดุดัน โดยในนัดนี้ คนที่ระเบิดฟอร์มอย่างสุดยอดคงหนีไม่พ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยิงไปถึง 4 ประตู แอสซิสต์ อีก 1 ลูก เราไปดู 5 ประเด็นร้อนหลังเกมนี้กันว่าจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย !!

1.ซาลาห์ทุบสถิติ ตอเรส และขึ้นนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์

นัดนี้ดาวเตะชาวอียิปต์ระเบิดฟอร์มสุดยอด ยิงไป 4 ประตู แอสซิสต์ อีก 1 ส่งผลให้เจ้าตัว ยิงในสีเสื้อหงส์แดงไปแล้วรวม 36 ประตูในทุกรายการ กลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลที่ยิงประตูในซีซั่นแรกได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร ทำลายสถิติเดิมของ  เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ทำได้  33 ลูกในซีซั่นแรก(2007/2008) ในถิ่นแอนฟิลด์ นอกจากนี้ซาลาห์ยังขึ้นนำดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่ 28 ประตู แซงหน้า แฮร์รี่ เคน ที่กำลังบาดเจ็บไปเรียบร้อย

2.แฮตทริกแรกในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์

สี่ประตูในนัดนี้ ทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประเดิม เป็นนักเตะหงส์แดงคนแรกที่ทำ แฮตทริก ได้ในพรีเมียร์ลีกใน ยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยหากย้อนไป แฮตทริกล่าสุด ที่นักเตะลิเวอร์พูลทำได้ในลีกนั้น ต้องย้อนไปถึง แฮตทริก ของหลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำไว้ ใน ฤดูกาล 2013/2014 เลยทีเดียว

3.ฟีร์มีโน่ ฉายแสงไม่หยุด

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ยิ่งเล่นยิ่งดีใน ฤดูกาลนี้ กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่มีบทบาทอย่างมากในเกมรุกของหงส์แดง โดยฤดูกาลนี้ ดาวเตะชาวบราซิลยิงไปแล้ว 23 ประตู มากกว่า ตอนที่อยู่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ที่ยิงได้ 22 ประตู ในปี 2013/2014

4.ซาลาห์กับ สถิติเลข 4

ยังอยู่กันที่ ซาลาห์ เมื่อ ดาวเตะหงส์แดง กลายเป็นผู้เล่นคนแรกหลังจาก อังเดร อาร์ชาวิน ของอาร์เซน่อล(เมษายน 2009)  ที่ยิงได้ 4 ประตู จากโอกาสการยิงแค่ 4 ครั้งเท่านั้น  นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ของลิเวอร์พูล ต่อจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์,ไมเคิ่ล โอเว่น และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยิงได้ 4 ประตู ในพรีเมียร์ลีก

5.วัตฟอร์ดกับเกมเยือน

แตนอาละวาด ทำผลงานในการเล่นเกมเยือนได้ไม่ดีนัก โดยมาเยือนแอนฟิลด์ 2 ฤดูกาลล่าสุด โดนไป รวมกันถึง 11 ลูก จาก ซีซั่นที่ผ่านมาที่ แพ้ไป 6-1 และ ซีซั่นนี้ แพ้ไปอีก 5-0 เรียกได้ว่า มีสถิติการมาเยือน หงส์แดงที่ไม่ดีนัก นอกจากนี้การเล่นเกมเยือนของวัตฟอร์ดใน ซีซั่นนี้ 10 นัดเกมเยือนล่าสุดทุกรายการ แพ้ไปถึง 9 เกม และเสมอ 1 เรียกได้ว่า เล่นเกมเยือนได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์กระหึ่มทุบสถิติตอร์เรส
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์กองหน้าทีมลิเวอร์พูลสร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมอีกหนเมื่อพังสถิติสอยตาข่ายของเฟร์นานโด ตอร์เรสได้สำเร็จกับการเป็นขุนพลหงส์แดงที่่ล่าตาข่ายในซีซั่นแรกได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของถิ่นแอนฟิลด์
  • เทพซาลาห์เหมา4เม็ด! ลิเวอร์พูลโหดถล่มวัตฟอร์ดเละ 5-0
    "หงส์แดง" ฟอร์มสุดโหดไล่ถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด สบายเท้า 5-0 แซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟอร์มยังร้อนแรงไม่เลิกเหมาคนเดียว 4 ประตู ขึ้นไปรั้งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกที่ 28 ลูก แถมยังทุบสถิติสโมสรซัดเพิ่มเป็น 34 เม็ดทุกรายการในซีซั่นแรกที่ดีที่สุดแซงหน้า เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เคยทำไว้ล่าสุด 33 ประตูเมื่อฤดูกาล 2007-08
  • ลิเวอร์พูลลุ้นขึ้นท็อปทรี! 'ซาลาห์' ผนึกสามหน้ายิงรับวัตฟอร์ด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด หากหงส์แดงมีชัยจะแซงขึ้นไปรั้งอันดับสามชั่วคราวทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.
  • ร็อดเจอร์สเชื่อลิเวอร์พูลดวลแมนซิตี้เกมสุดพิเศษ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่กลาสโกว์ เซลติก รับสุดตื่นเต้นที่ ลิเวอร์พูล ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุนี่คือสองทีมที่สุดยอดที่สุด และเกมนี่จะเป็นอะไรที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »