ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่าเดย์! ส.บอลยันโอเอช ลูเวินปล่อย "กวินทร์" ลุยคิงส์คัพ

ฟีฟ่าเดย์! ส.บอลยันโอเอช ลูเวินปล่อย "กวินทร์" ลุยคิงส์คัพ

Posted 18/03/2018 by goal.com

โฆษกสมาคมฯยืนยัน OHL ปล่อยตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มาร่วมทัพช้างศึกเพื่อเตรียมแข่งขันคิงส์คัพที่ตรงกับฟีฟ่าเดย์

โอเอช ลูเวิน ทีมในพร็อกซิมุส ลีกเบลเยียม ตัดสินใจปล่อยตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กลับมาแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมนี้ แล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า OHL แสดงท่าทีต้องการเก็บตัว กวินทร์ ไว้กับทีมเพื่อเตรียมแข่งขันรอบเพลย์ออฟเพื่อชิงสิทธิ์ไปเล่นยูโรป้า ลีก ซึ่งจะเริ่มขึ้นในช่วงวันที่ 1 เมษายน แต่ล่าสุดก็ยอมปล่อยตัวมาแล้วเนื่องจากฟีฟ่าได้รับรองทัวร์นาเม้นท์คิงส์คัพเป็นเกมกระชับมิตรระดับ A

เกี่ยวข้อง
นี่คือฟีฟ่าเดย์! ราเยวัชผิดหวังOHLไม่ปล่อย"กวินทร์"ลุยคิงส์คัพ
กวินทร์ลงเต็มเกม!โอเอช ลูเวินอุ่นเจ๊ายูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ 2-2
พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯให้สัมภาษ์กับโกลประเทศไทยว่า "เราได้รับรายงานจากทีมงานฝ่ายต่างประเทศของเราว่า ตองได้เช็คอินขึ้นเครื่อง ตามกำหนดการตั๋วที่สมาคมส่งไปให้ ซึ่งที่ผ่านมาสมาคมยังไม่เคยได้รับข้อมูลอื่นจากสโมสร มีเพียงในข่าวในประเทศซึ่งไม่สามารถหาแหล่งข่าวจากต้นสังกัดที่อ้างอิงคำพูดใครได้"

"สโมสรยุโรปมีความเป็นมืออาชีพสูง และระเบียบฟีฟ่ามีความเคร่งครัด ทำให้สโมสรและสมาคมทำงานกันได้อย่างมีความเข้าใจกันดี และต้องการให้นักฟุตบอลในสังกัดได้ลงแมตช์นานาชาติเช่นกัน โดยเฉพาะเกมส์ในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ไทยจะพบกับทีมชั้นนำ"

สำหรับ กวินทร์ ที่เพิ่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องเสมอ  ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมาจะเดินทางเข้ารายงานตัวกับ มิโลวาน ราเยวัช ในวันจันทร์ที่ 19 มีนาคมนี้

สำหรับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 จะแข่งขันวันแรก 22 มีนาคมนี้ คู่เปิดสนาม สโลวาเกีย พบ ยูเออี เวลา 16.30 น. คู่ที่สอง ไทย พบ กาบอง เวลา 19.30 น. ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »