ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สันติ ไชยเผือก: ผมมอบสามแต้มนี้ให้พี่แบน

สันติ ไชยเผือก: ผมมอบสามแต้มนี้ให้พี่แบน

Posted 18/03/2018 by goal.com

เฮดโค้ชชั่วคราวกิเลนผยอง ยกสามแต้มแด่ อดีตกุนซือสุภาพบุรุษลูกหนัง ที่ลาออกไป

สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราว เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกสามคะแนน ที่ทำได้ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แด่ ธชตวัน ศรีปาน อดีตเฮดโค้ชที่ลาออกจากตำแหน่งไป

“โค้ชใหม่” ถูกดันขึ้นมาทำหน้าที่ กุนซือขัดตาทัพ หลังจาก โค้ชแบน ลาออกไป ก่อนที่ กิเลนผยอง จะรวมใจกันเอาชนะ เทพอินทรี ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 จากการทำประตูของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส และ ทริสตอง โด โดยหลังจบเกม สันติ ไชยเผือก ให้สัมภาษณ์ว่า

“อย่างที่ทราบว่า เราต้องการกลับมาชนะให้เร็วที่สุด นัดที่แล้วมันคือ อุบัติเหตุฟุตบอล เกมนี้เราพยายามฟื้นฟูสภาพจิตใจนักเตะ จะเห็นว่าเราพยายามเพรสซิ่งสูง เพื่อต้องการยิงให้เร็วที่สุุด ครึ่งหลังเราให้ แบ็กดันสูงขึ้นอีก เพื่อเปิดโยนบอล จนได้ชัยชนะ ซึ่งสามแต้มเกมนี้ ผมขอมอบให้กับ แฟนบอล และพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน)”

“พี่แบน เป็นเจ้านาย และพี่ชายที่ผมรักและเคารพ ตั้งแต่สมัยเป็นนักฟุตบอล จนได้มาร่วมงานในฐานะผู้ช่วยตลอด 2 ปี พวกเราทุกคนในทีมทำงานอย่างหนัก วันนี้ ตัง (สารัช อยู่เย็น) แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในสนาม ชาริล ชัปปุยส์ คุมเกมแดนกลางได้ดี ส่วน ชาชา ปรับตัวได้ดีขึ้นมาก เหลือแค่สภาพร่างกายเท่านั้น”

ขณะที่เรื่องหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ โค้ชสันติ กล่าวเพียงสั้นว่า อยู่ในระหว่างการพิจารณาของบอร์ดบริหาร น่าจะทราบผลเร็วๆนี้

โปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันพุธที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 18.00น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษ จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเคราะห์ชัดเจน 5 ข้อ ทำไม "ธีรศิลป์" ฟอร์มฮอตซัดประตูดับนาโกย่า
    ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงสนามในฐานะสำรองครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ ลงเล่นเป็นตัวจริง มา 3 นัดติดในเจลีก แต่คราวนี้เป็นในฟุตบอลถ้วย เลอแว็งคัพ เพียงแค่ 7 นาที หลังจากถูกเปลี่ยนลงมา กับโอกาสยิงครั้งแรก ดาวเตะทีมชาติไทย ก็สามารถซัลโว ให้ทีมได้เลย เป็นลูกนำ 2-0 ก่อน ที่จะจบลงด้วยชัยชนะของ ซานเฟรซเช่ 2-1
  • ก่อนจะถึงกุนซือคนนอกคนที่ 9 ย้อนรอยผลงาน 8 แม่ทัพ "กิเลน"
    หลังจากที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า "กิเลนผยอง" ได้ล็อกเป้าที่จะใช้กุนซือคนใหม่จากต่างชาติ ต่อจาก "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน ประกาศลาออกไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งต้องมีประสบการณ์ ทั้งเคยคุมสโมสรชั้นนำ หรือทีมชาติที่มีผลงานชัดเจนในการสร้างทีม
  • เมืองทองแย้มโค้ชใหม่จากต่างแดน มองผลงานเฉียบสโมสร-ทีมชาติ
    "กิเลนผยอง" ล็อกเป้าใช้กุนซือคนใหม่จากต่างชาติที่มีประสบการณ์ ทั้งเคยคุมสโมสรชั้นนำ หรือทีมชาติที่มีผลงานชัดเจนในการสร้างทีม เพื่อให้เข้ามายกระดับทีมกลับมาสู่เป้าหมายให้ได้อีกครั้ง หากมีการเปิดตัวจะทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ใช้แม่ทัพต่างแดนเป็นคนที่ 9 ตามประวัติศาสตร์ของสโมสรที่มีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2007
  • โค้ชใหม่พาเมืองทองอุ่นเชือดไทยฮอนด้า
    ที่สนาม มาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง) “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ไทยฮอนด้า เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 โดยเจ้าถิ่นมี "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กุนซือชั่วคราวคุมทัพ หลัง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ที่ขอแสดงสปิริตลาออก หลังจบเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »