ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาเลนเซียจุก!โกเกอแล็งเอ็นร้อยหวายขาด

บาเลนเซียจุก!โกเกอแล็งเอ็นร้อยหวายขาด

Posted 18/03/2018 by siamsport

มาร์เซลิโน่ นายใหญ่ บาเลนเซีย ระบุ ฟรานซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมถึงกับเอ็นร้อยหวายขาดตอนซ้อมมื้อสุดท้าย โดยยังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน

ทั้งนี้ อาการของ โกเกอแล็ง รุนแรงจนถึงขนาดต้องถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลเพื่อไปรับการผ่าตัดเลย ซึ่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากตอนซ้อมอยู่คนเดียว ไม่ได้เกิดจากการปะทะกับเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด

กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า "มันเกิดขึ้นตรงเท้าข้างที่เขาใช้ยืนในตอนที่เริ่มวิ่ง ตอนนั้นเขาซ้อมอยู่คนเดียว เพื่อนร่วมทีมของเขาที่ได้ยินเสียงตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บบอกว่าเสียงมันดังเหมือนตอนไม้หักเลย เขาล้มลงไปในสภาพที่เหมือนกับว่าโดนเตะเลยล่ะ"

"มันเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงสำหรับนักเตะที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมของเขา และเป็นอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงสำหรับคนที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราเสียใจมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น เราหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้โดยเร็ว ผมเองไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อนเลยในสมัยที่ยังเป็นนักเตะอยู่ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน แต่มันจำเป็นที่ต้องทำการผ่าตัดเพื่อป้องกันไว้ก่อน" มาร์เซลิโน่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซลิโน่ชี้ชัดป็อกบาไม่ได้ดีกว่ากงด็อกเบีย
    มาร์เซลิโน่ กุนซือ บาเลนเซีย ฟันธง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอะไรดีไปกว่า เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย ห้องเครื่องทีมตน เลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยันเคารพการตัดสินใจของนายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เลือกมองข้าม กงด็อกเบีย
  • อย่าลือเอง!ซีดานยันเบลยังแฮปปี้ดีกับเรอัลมาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด แกเร็ธ เบล ปีกจรวด ยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทีม พร้อมยัน เบล เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว"
  • สื่อเผย!เรอัลมาดริดบรรลุข้อตกลงกับเลวานฯแล้ว
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคเรื่องข้อตกลงในเบื้องต้นกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น ได้เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่ให้ บาเยิร์น ยอมให้ดาวเตะเลือดโปลย้ายทีม และตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น
  • โตแล้ว!เมสซี่รับเลิกเห็นแก่ตัวเน้นเล่นเพื่อทีม
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า ยันตอนนี้ตนไม่เห็นแก่ตัวเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะอยากเล่นเพื่อทีมมากกว่า พร้อมระบุยังคงวิ่งพล่านเหมือนเดิม แต่แตกต่างจากสมัยก่อน และพร้อมส่งบอลเพื่อสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »