ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลโล่ง!คล็อปป์เผยชานเปล่าเดี้ยงหนัก

แฟนลิเวอร์พูลโล่ง!คล็อปป์เผยชานเปล่าเดี้ยงหนัก

Posted 18/03/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันไม่ได้เจ็บหนักจากเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด 5-0 หลังจากที่ ชาน เดี้ยงตรงแผ่นหลัง พร้อมระบุ ดาวเตะวัย 24 ปีจะไปรวมตัวกับทีมชาติเยอรมนีแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เอ็มเร่ ชาน กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนีจะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ ชาน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังจากเกมลีกนัดที่ทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว ชาน ต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 27 โดยที่ เจมส์ มิลเนอร์ ถูกส่งลงสนามแทน จนทำให้หลายฝ่ายกลัวกันว่าเจ้าตัวจะต้องพักเป็นเวลานาน

คล็อปป์ เผยว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บที่หลัง เขาไม่คิดว่ามันร้ายแรง และผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่มันอันตรายเกินไปที่จะให้เขาเล่นต่อ ระหว่างช่วงสัปดาห์นี้เขาก็มีปัญหานิดหน่อยอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เราให้เขาได้พักเพิ่ม 1 วัน แต่เขาคิดว่ามันได้ผลแล้ว และลงซ้อมตามปกติ (เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา)"

"มันเป็นเรื่องด้านกล้ามเนื้อ แต่มันน่าจะไม่ร้ายแรง ผมคิดว่าเขาจะไปรวมตัวกับทีมชาติ (เยอรมนี) และรับการรักษาที่นั่น หลังจากนั้นเราจะได้รู้อะไรมากขึ้น แต่มันไม่น่าจะมีปัญหาร้ายแรงหรอก" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »