ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ชี้ป็อกบาไม่ดีพอเป็นตัวจริงแมนยู

สโคลส์ชี้ป็อกบาไม่ดีพอเป็นตัวจริงแมนยู

Posted 18/03/2018 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดน้ำหอมของ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอสำหรับการที่จะได้รับตำแหน่งตัวจริงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ชี้ ป็อกบา ยังมีเวลาแก้ตัวอยู่อีกเยอะ

อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองทั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เซบีย่า 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา และเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านทุบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวยังไม่ฟิตเต็มที่ จากการที่เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณขาเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นอีกครั้งที่ ป็อกบา ต้องหลุดจากโผตัวจริงของทีม หลังจากก่อนหน้านี้เคยไม่ได้เป็น 11 ตัวจริงอยู่บางนัด จนทำให้ลือกันว่าเกิดความบาดหมางระหว่างเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส แต่ สโคลส์ ก็แสดงความเชื่อมั่นว่า มูรินโญ่ ทำถูกแล้วที่เลือกดร็อปดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส

สโคลส์ กล่าวระหว่างทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ของ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ปอล คือคนที่จะทำให้เกิดความเสี่ยงกับสไตล์การเล่นแบบนี้ เขาสามารถทำให้ทีมของคุณดีขึ้นได้ถ้าเขาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี แต่ที่เขาไม่ได้ลงเล่นในวันนี้ (เกมกับ ไบรท์ตัน) ก็เพราะช่วง 2 เดือนหลังสุดน่ะคุณภาพในเกมการเล่นของเขามันไม่ดีพอ ผมคิดว่าผู้จัดการทีมเสียความเชื่อมั่นในตัวเขาไปนิดหน่อย แต่เขายังมีเวลาแก้ไขอยู่ เขายังอายุน้อย และจะได้ความมั่นใจกลับมาแน่ เรารู้ดีว่าเขาสามารถลงเล่นให้ทีมได้ มันก็แค่เขาต้องเริ่มเล่นให้ดีขึ้นเท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »