ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนปิดราคาซาลาห์คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

บ่อนปิดราคาซาลาห์คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

Posted 18/03/2018 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดีหลายที่ปิดราคา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซิวดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก แล้ว หลังนำโด่งที่ 28 ประตู แถม แฮร์รี่ เคน คู่แข่งคนสำคัญ ยังพักยาวอีกด้วย พร้อมเปิดสถิติใหม่ที่ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สร้างขึ้นมาหลายอย่างในเกมทุบ วัตฟอร์ด

บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายหลายแห่งในประเทศอังกฤษ ปิดรับช่องแทงที่ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว หลังจากที่ซัดคนเดียว 4 ประตูในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ต้อน วัตฟอร์ด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ยิงรวมในลีกไปแล้ว 28 ประตู ทิ้ง แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4 ลูก แถม "เฮอร์ริเคน" ยังต้องพักยาวราว 6-8 สัปดาห์เพราะบาดเจ็บข้อเท้าอีกด้วย ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาห่างๆ ในอันดับ 3 ที่ 21 ประตู

อย่างไรก็ตาม ยังมีบางบริษัทรับพนันที่เปิดราคาอยู่อาทิ วิลเลี่ยมฮิลล์ โดยมีราคาดังนี้

1. โมฮาเหม็ด ซาลาห์        1/10 (แทง 10 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)
2. แฮร์รี่ เคน        8/1
3. เซร์คิโอ อเกวโร่        10/1

ขณะเดียวกัน ซาลาห์ ยังสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาหลายอย่างในเกมถล่ม วัตฟอร์ด

1. ยิงรวมทุกรายการ 36 ประตู ทำให้กลายเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ทำได้มากสุดในการลงเล่นฤดูกาลแรก แซง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เคยทำไว้ 33 ประตู เมื่อฤดูกาล 2007-08

2. ซาลาห์ เป็นนักเตะอียิปต์คนแรกที่ซัดแฮตทริกใน พรีเมียร์ลีก

3. ซาลาห์ เป็นนักเตะคนแรกที่ยิง 4 ลูก จากโอกาส 4 ครั้ง นับตั้งแต่ที่ อังเดร อาร์ชาวิน เคยทำได้ในเกมที่ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนเมษายน ปี 2009

4. ซาลาห์ เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนแรกที่ทำได้ 4 ประตูใน พรีเมียร์ลีก เกมเดียว นับตั้งแต่ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงใส่ นอริช เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »