ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเทียบกัน!คล็อปป์ไม่เปรียบซาลาห์กับเมสซี่

อย่าเทียบกัน!คล็อปป์ไม่เปรียบซาลาห์กับเมสซี่

Posted 19/03/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์ฮาร์ดคอร์ของ ลิเวอร์พูล ยันไม่อยากเปรียบเทียบ โม ซาลาห์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่เห็น ปีกทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานได้สุดยอดในเวลานี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนไม่ขอเปรียบเทียบ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน

โม ซาลาห์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับฤดูกาลแรกที่ย้ายมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์ "โดยเพิ่งจะซัด 4 ประตูในเกมไล่ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน โดยเกมลีกซัดไป 28 ประตูนำเป็นดาวซัลโวสูงสุด ขณะที่ยอดรวมซัดประตูในเวลานี้อยู่ที่ 36 ลูกจากการเล่นให้ต้นสังกัดทุกรายการ

 จากคำถามเกี่ยวกับการเปรียบเทียบ ซาลาห์ กับ เมสซี่ นั่น คล็อปป์ กล่าวว่า

"ผมคิดว่า โม กำลังอยู่ในเส้นทางแบบนั้นนะ แต่ผมไม่คิดว่า โม หรือนักเตะคนไหนก็ตามอยากถูกนำเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งเขาเป็นหนึ่งเดียวที่ทำในสิ่งที่เขาทำมาตลอด รู้สึกว่าน่าจะราวๆ 20 ปีได้แล้วมั้ง"

"นักเตะคนสุดท้ายที่ผมรู้สึกว่ามีอิทธิพลแบบเดียวกันนี้กับฟอร์มการเล่นของทีมก็คือ ดีเอโก้ มาราโดน่า แต่ที่ชัดเจนก็คือ โม มีเส้นทางที่ยอดเยี่ยม ชีวิตก็มักจะเป็นแบบนี้ ถ้าคุณมีทักษะคุณก็ต้องแสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่อง เขาทำผลงานได้ดีเยี่ยม เขาช่วยเราได้เยอะมาก"

"นักเตะทุกคนอยากเล่นร่วมกับเขา เขารักการได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมซึ่งมันดีมากๆ เขาทำ 4 ประตูที่สุดยอดให้เรา ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอด และดีเยี่ยมอีกครั้งของเขา เราต้องรับมือและจัดการกับสภาพอากาศที่แสนยากลำบาก แน่นอนว่าสนามลื่นมากๆ ทุกๆ คนต้องเจองานที่ยาก แต่ โม ไม่มีปัญหากับสถานการณ์แบบนั้น นี่เป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »