ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้ว!ซูเปอร์เอเยนต์เริ่มหาทีมใหม่ให้ป็อกบา

เอาแล้ว!ซูเปอร์เอเยนต์เริ่มหาทีมใหม่ให้ป็อกบา

Posted 19/03/2018 by siamsport

อนาคตของ ปอล ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่แน่นอนมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดมีข่าวเอเยนต์คนดังเริ่มเร่หาสโมสรใหม่ให้ดาวเตะน้ำหอมแล้ว

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเสาะหาสโมสรใหม่ให้กับนักเตะในความดูแลของตัวเองแล้ว ตามรายงานจาก "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แค่ 18 จาก 30 เกมเท่านั้น แถมล่าสุดในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านทุบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ยังโดนดร็อปอีกด้วย

จากกรณีดังกล่าวทำให้ ไรโอล่า ที่รับทรัพย์เข้ากระเป๋าถึง 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) ตอนที่ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงิน 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) ดึง ป็อกบา กลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 นอกจากนั้นเขายังเป็นคนทำให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โรเมลู ลูกากู ย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วยนั้น ได้เริ่มมองหาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปแห่งใหม่ให้กับ ป็อกบา แล้ว

ไรโอล่า วิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ยอมส่ง ป็อกบา ลงเล่นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็สร้างความไม่พอใจให้กับโค้ชชาวโปรตุกีส ที่รู้ว่า ซูเปอร์เอเยนต์ต้องการเรียกร้องให้เพิ่มค่าเหนื่อยเด็กของตัวเองที่ตอนนี้ได้รับน้อยกว่า อเล็กซิส ซานเชซ ราว 150,000 ปอนด์  (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »