ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชนะนอกรอบ!สื่อแฉแมนยูเต็งจ๋าคว้าเฟร็ดเหนือแมนซิตี้

ชนะนอกรอบ!สื่อแฉแมนยูเต็งจ๋าคว้าเฟร็ดเหนือแมนซิตี้

Posted 19/03/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งจ๋าที่จะได้ตัว เฟร็ด มิดฟิลด์ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเสริมแกร่ง เหนือ แมนฯ ซิตี้ โดยงานนี้เอเยนต์ของนักเตะยืนยัน "ปีศาจแดง" สนใจในตัวลูกค้าของเขาจริงๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็งที่จะได้ตัว เฟร็ด กองกลางตัวเก่งของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ทีมดังจากลีกยูเครน เหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่อริร่วมเมืองจาการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับ ชัคตาร์ ในฤดูกาลนี้ โดยเขาช่วยให้ต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงในฤดูกาลนี้ และยังนำทีมทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ เกือบได้ตัว เฟร็ด มาเสริมแกร่งช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า เฟร็ด เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการเสริมทีมของเขา ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่าเอเยนต์ของนักเตะยืนยันว่า "ปีศาจแดง" แสดงความสนใจในตัวลูกค้าของตนอย่างมาก

ขณะเดียวกัน ทีมของกุนซือโจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า ยังคงแสดงความสนใจในตัว เฟร็ด เช่นกัน เพียงแต่ว่านักเตะไม่ใช่เป้าหมายอันดับแรกของพวกเขาอีกต่อไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »