ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มเข้าไป!สื่อแฉสนั่นแมนยูเล็งดึงฮาเมสเสริมแกร่ง

ทุ่มเข้าไป!สื่อแฉสนั่นแมนยูเล็งดึงฮาเมสเสริมแกร่ง

Posted 19/03/2018 by siamsport

สื่อเมืองกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชั้นดีจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยงานนี้ว่ากันว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมขยัน ถึงขนาดลงทุนร่วมเป่าหูให้ ดาวเตะโคลอมเบีย เก็บเสื้อผ้ามาเล่นด้วยกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชั้นดี "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี จากการเปิดเผยของ ดอน บาลอน สื่อชั้นนำในประเทศสเปน

"ปีศาจแดง" เคยแสดงความสนใจอยากได้จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตอนที่นักเตะแสดงความต้องการอยากย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่สุดท้าย โรดริเกซ เลือกที่จะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี แถมยังระเบิดฟอร์มเก่งจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะลีกเบียร์ที่ทำผลงานได้สุดยอดในฤดูกาลนี้

สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นยอดอีกหลายคนสำหรับแผนการสร้างทีมใหม่ของเขา โดยหนึ่งในนักเตะที่ "เฮียมู" ชี้เป้าอยากได้มาร่วมทีมก็คือ โรดริเกซ ด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกันมีรายงานาเสริมว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ซึ่งเพิ่งย้ายมาเล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พยายามที่จะโน้มน้าวใจให้ โรดริเกซ พิจารณาที่จะย้ายมาทำผลงานร่วมกับในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »