ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร้าวฉาน!มูฉุนขาดด่าชอว์หนักในสนามซ้อม

ร้าวฉาน!มูฉุนขาดด่าชอว์หนักในสนามซ้อม

Posted 19/03/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบะแตกจนด่า ลุค ชอว์ อย่างหนักในสนามซ้อม หลังจบเกมที่ชนะ พาเลซ 3-2 จนทำให้ ชอว์ รู้ตัวดีแล้วว่าไม่มีทางแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองกับ มูรินโญ่ ได้แน่นอน

ในการซ้อมมือหนึ่งหลังจบเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงกลับมาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 ทั้งที่ตามหลังไปก่อน 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ชอว์ ตัดสินใจตรงเข้าไปหา มูรินโญ่ เพื่อที่จะพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว เพราะเขาอยากได้รับการรับประกันเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองจากปากของกุนซือชาวโปรตุกีสโดยตรง เนื่องจากในเกมกับ พาเลซ เขาโดนเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในช่วง 23 นาทีสุดท้ายเท่านั้น และเจ้าตัวก็อยากได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้เพื่อที่จะได้ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวทำให้ มูรินโญ่ ฉุนขาดจนด่า ชอว์ อย่างหนัก ซึ่งมันก็ทำให้อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน รู้ทันทีว่าเขาไม่มีทางแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองกับกุนซือคนดังได้ และทำให้เขาอาจจะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ข่าวลือในครั้งนี้ถือว่าสอดคล้องกับประเด็นที่ ชอว์ เป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลิเวอร์พูล รวมถึงหลุดจากทีมไปเลยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ปีศาจแดง" แพ้ เซบีย่า ด้วย นอกจากนี้ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน นั้น ดาวเตะวัย 22 ปี ยังถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ตอนพักครึ่งอีกต่างหาก หลังจากที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ไม่พอใจฟอร์มของเขาสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »