ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลจวกแข้งแมนยูไร้ความเป็นมืออาชีพ

ฟานกัลจวกแข้งแมนยูไร้ความเป็นมืออาชีพ

Posted 19/03/2018 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ระบุ นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความเป็นมืออาชีพในตอนที่ตนทำงานอยู่กับที่นั่น เพราะพวกเขาแกล้งทำเป็นอ่านอีเมลที่ตนส่งไปบอกเรื่องจุดอ่อนจุดแข็ง ทั้งที่ตนอุตส่าห์มอบโอกาสให้พวกเขาได้เตรียมตัวที่จะมาคุยกับตนแท้ๆ

ฟาน กัล เข้ารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2014 ซึ่งเขาก็พาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ 1 สมัย ในฤดูกาล 2015-106 แต่แฟนบอลหลายคนไม่พอใจกับการทำทีมของกุนซือชาวดัตช์เท่าไหร่นัก จนสุดท้ายเจ้าตัวก็ถูกปลดออกจากทีมในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2016

หลังจากโดนปลดไปแล้ว ฟาน กัล ก็ออกมาตำหนิบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่หลายครั้งว่าปฏิบัติไม่เหมาะสมกับเขา และล่าสุดเจ้าตัวก็แฉว่าสมัยที่ทำงานกับ "ปีศาจแดง" นั้น ตนมีการส่งอีเมลไปหานักเตะแต่ละคนเพื่อบอกถึงหลายประเด็น อย่างเช่นเรื่องจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา เป็นต้น เพื่อที่นักเตะเหล่านั้นจะได้รับรู้ถึงเรื่องต่างๆ และมีความพร้อมในการมาคุยกับตนในวันต่อมา อย่างไรก็ตาม มันกลายเป็นว่ามีบางคนที่แกล้งทำเป็นอ่าน และไม่สนใจคำแนะนำของตนเลย

ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนีว่า "ใช่ มันเป็นเรื่องจริง ผมส่งอีเมลไปหานักเตะแต่ละคนเพื่อบอกหลายเรื่อง เช่นเรื่องจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา ซึ่งผมก็มีการพัฒนาระบบตามสืบประวัติการอ่านอีเมลกับเจ้าหน้าที่ด้านไอทีของผมด้วย"

"นักเตะแต่ละคนสามารถล็อกอินเข้าไปอ่านอีเมลได้ตามสบาย ผมให้โอกาสทุกคนที่จะได้เตรียมเรื่องที่จะพูดกับผมมาตั้งแต่ที่บ้าน เพื่อที่พวกเขาจะได้มาพูดกับผมแบบตัวต่อตัวในเวลาต่อมา"

พอถูกถามว่ามันมีนักเตะบางคนที่แกล้งทำเป็นอ่านอีเมลหรือไม่นั้น ฟาน กัล ก็ตอบว่า "ใช่ มันมีแบบนั้นเหมือนกันจริงๆ แต่นั่นก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความไม่เป็นมืออาชีพของพวกเขา และหลังจากนั้นผมก็ต้องพูดกับพวกเขาถึงเรื่องนี้ แต่ที่จริงผมก็เคยส่งอีเมลไปหานักเตะตั้งแต่ตอนอยู่กับ บาเยิร์น (มิวนิค) แล้วนะ ในความคิดของผมน่ะ นักเตะที่เป็นมืออาชีพแบบเต็มตัวก็ย่อมอยากที่จะใช้ชีวิตแบบมืออาชีพไปด้วย เหมือนอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน เพราะเขาอ่านอีเมลของผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้าวฉาน!มูฉุนขาดด่าชอว์หนักในสนามซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบะแตกจนด่า ลุค ชอว์ อย่างหนักในสนามซ้อม หลังจบเกมที่ชนะ พาเลซ 3-2 จนทำให้ ชอว์ รู้ตัวดีแล้วว่าไม่มีทางแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองกับ มูรินโญ่ ได้แน่นอน
  • ทุ่มเข้าไป!สื่อแฉสนั่นแมนยูเล็งดึงฮาเมสเสริมแกร่ง
    สื่อเมืองกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชั้นดีจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยงานนี้ว่ากันว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมขยัน ถึงขนาดลงทุนร่วมเป่าหูให้ ดาวเตะโคลอมเบีย เก็บเสื้อผ้ามาเล่นด้วยกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ชนะนอกรอบ!สื่อแฉแมนยูเต็งจ๋าคว้าเฟร็ดเหนือแมนซิตี้
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งจ๋าที่จะได้ตัว เฟร็ด มิดฟิลด์ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเสริมแกร่ง เหนือ แมนฯ ซิตี้ โดยงานนี้เอเยนต์ของนักเตะยืนยัน "ปีศาจแดง" สนใจในตัวลูกค้าของเขาจริงๆ
  • แมนยูดวลสเปอร์ส เซาธ์ฉะเชลซี ตัดเชือกเอฟเอ คัพ
    ศึกชิงถ้วย เอฟเอ คัพ อังกฤษ ประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งเป็นรายการน็อคเอาท์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ได้ประกบคู่ตัดเชือกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »