ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่รับทำพลาดเองเกมพ่ายบียาร์เรอัล

ซิเมโอเน่รับทำพลาดเองเกมพ่ายบียาร์เรอัล

Posted 19/03/2018 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ยอมรับ ตนทำผิดพลาดจนทำให้ทีมพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 พร้อมชี้ เกมนี้มันสูสีกันสุดๆ

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจากลูกโทษของ อองตวน กรีซมันน์ ในนาทีที่ 20 ซึ่งตอนแรกทีมเยือนก็ทำท่าว่าจะเก็บ 3 แต้มเต็มได้แล้ว โดยที่ ซิเมโอเน่ เปลี่ยนตัว อังเคล กอร์เรอา กับ กรีซมันน์ 2 แนวรุกตัวจริงออกไปพักในนาทีที่ 71 กับ 81 ตามลำดับด้วย แต่มันกลับกลายเป็นเรื่องที่ส่งผลเสียหายอย่างหนักกับ "ตราหมี" เพราะเจ้าถิ่นมาได้ 2 ลูกจากการเหมาของ เอเนส อูนาล ในนาทีที่ 82 กับช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ทีมของ ซิเมโอเน่ ยังมี 64 แต้มเท่าเดิม จากการลงเล่น 29 นัด โดน บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงทิ้งห่างไป 11 คะแนนแล้ว

"ผมรู้สึกว่าผมเองนี่แหละที่เป็นคนทำให้ทีมแพ้ บรรดานักเตะพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว และการตัดสินใจของผมก็ไม่สามารถช่วยพวกเขาได้ ผมอาจจะทำพลาดไปก็ได้ มันเป็นเกมที่ดุเดือด ทั้งสองทีมต่างก็มีลักษณะพิเศษที่คล้ายๆ กัน ในครึ่งแรกเราทำได้ดี ส่วนในครึ่งหลังเราก็รับมือกับสถานการณ์ได้ดี แต่พวกเขาก็มาคว้าโอกาสจากการเล่นทั้ง 2 จังหวะนั้นเอาไว้ได้ รายละเอียดต่างๆ มันทำให้เกมนี้เป็นของพวกเขา ที่จริงเกมนี้มันสูสีกันสุดๆ เลยล่ะ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเต็ม!โด้ลั่นไม่ควรมีใครเปรียบเทียบกับตน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เปิดใจไม่เคยเห็นใครที่มีพรสวรรค์, ทุ่มเท และมุ่งมั่นแบบตน พร้อมระบุหากอยากประสบความสำเร็จ ไม่ควรเปรียบเทียบกับใครทั้งนั้น คุณต้องเป็นตัวของคุณเอง
  • โด้โหดกด4เม็ด! เรอัล มาดริดรุกอร่อยถล่มคิโรน่าสุดมัน 6-3
    คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ผลงานร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังกระหน่ำยิงคนเดียว 4 ลูก ก่อนพาแชมป์เก่า เรอัลมาดริด ไล่ถล่ม คิโรน่า 6-3 แถมยังเป็นแฮตทริกที่ 50 ในชีวิตของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซัดประตูรวมเป็น 22 ลูกในลีกแซง หลุยส์ ซัวเรซ ขึ้นรองดาวซัลโวตามหลัง ลิโอเนล เมสซี่ แค่สามเม็ดเท่านั้น
  • เมสซี่ซัดปิดท้าย! บาร์ซ่าทุบบิลเบานิ่ม 2-0 นำฝูงโด่ง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คว้าชัยในถิ่นคัมป์ นูได้ไม่ยาก เมื่อไล่บดเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ไปแบบสบายๆ 2-0 ปาโก้ อัลกาเซร์ ซัดนำก่อน ลิโอเนล เมสซี จะยิงปิดท้ายตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก เป็นประตูที่ 25 นำดาวซัลโว และพาทีมซิวสามแต้มนำจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ต่อไป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บาเลนเซียจุก!โกเกอแล็งเอ็นร้อยหวายขาด
    มาร์เซลิโน่ นายใหญ่ บาเลนเซีย ระบุ ฟรานซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมถึงกับเอ็นร้อยหวายขาดตอนซ้อมมื้อสุดท้าย โดยยังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »