ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครเจ๋ง!ฟังจากปาก9แข้งเคยเล่นกับทั้งโด้-เมสซี่

ใครเจ๋ง!ฟังจากปาก9แข้งเคยเล่นกับทั้งโด้-เมสซี่

Posted 19/03/2018 by siamsport

ไปฟังจากปาก 9 นักเตะที่เคยเล่นในทีมเดียวกับทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ดูกันว่าพวกเขาคิดว่า ใครเจ๋งกว่ากัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยังคงตกเป็นข้อถกเถียงมาตลอดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาว่า ใครเป็นนักเตะที่เก่งกว่ากัน

วันนี้เราจะไปฟังจากปาก 9 นักเตะที่เคยเล่นร่วมกับทั้งคู่มาแล้วไม่ว่าจะเป็นในทีมชาติหรือต้นสังกัด ซึ่งน่าจะเป็นความเห็นที่มีเหตุผลมากกว่าคนนอก

1. อังเคล ดิ มาเรีย "เมสซี่ เก่งที่สุดเสมอ เขาเก่งที่สุดทุกปี ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะพิเศษ แต่ เมสซี่ มาจากดาวอีกดวงหนึ่ง ไม่มีคำพูดไหนที่จะบรรยาย เมสซี่ ได้ เขาสามารถทำให้คุณแปลกใจได้เสมอ"

 

2. คาร์ลอส เตเวซ "คริสเตียโน่ ต้องทำงานอย่างหนัก และเตรียมพร้อมตัวเองให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุด ขณะที่ ลีโอ ออกมาจากธรรมชาติ นั่นคือความแตกต่างที่สุดที่ผมเห็นระหว่างสองผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เมสซี่ เหมือนเล่นกีฬาอีกอย่าง เขาทำได้ 3 ประตูในแต่ละเกมโดยที่เป็นเรื่องปกติ"

 

 3. อังเดร โกเมส "ด้วยความเคารพผมไม่ชอบเปรียบเทียบพวกเขา ผมไม่เคยตอบคำถามนี้ ผมเป็นคนโปรตุเกส และรัก โรนัลโด้ เท่ากับที่ผมมีกับ เมสซี่ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า" 

 

4. เคราร์ด ปีเก้ "สำหรับผมแล้ว มันเหมือนว่า เมสซี่ ไม่ใช่มนุษย์ แต่ คริสเตียโน่ เป็นมนุษย์ที่เก่งที่สุด"

 

5. เอเซเกล การาย "เวลาที่ผู้คนถามผมว่า ใครเป็นนักเตะที่ดีที่สุด ผมตอบว่า ลีโอ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็นเขาเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดอายุต่ำกว่า 15 ปี จนทุกวันนี้เขาก็ยังคงทำให้ผมทึ่ง เขาไม่มีขีดจำกัด"

 

6. เฮนริค ลาร์สสัน "คริสเตียโน่ โชคไม่ดีที่เล่นในช่วงเวลาเดียวกับ เมสซี่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ แต่ เมสซี่ ดีกว่า"

 

 7. กาเบรียล ไฮน์เซ่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีแรงผลักดัน และมีระเบียบวินัย เขามุ่งมั่น ตราบเท่าที่เขายังไม่บรรลุเป้าหมาย เขาจะพยายามอย่างไม่มีวันหยุด ส่วน ลีโอ เหมือนอธิบายไม่ได้ เขาไม่ได้มาจากโลกใบนี้"

 

8. เฟร์นานโด กาโก้ "สำหรับผมแล้ว โรนัลโด้ ไม่ได้เป็นหมายเลข 1 โดยนักเตะที่เจ๋งสุดในโลกคือ เมสซี่ เนื่องจากแนวทางการเล่นของเขา"

 

9. เดโก้ "บางประตูที่ คริสเตียโน่ ยิงได้ เมสซี่ อาจทำแบบนั้นไม่ได้ แต่บางประตูที่ เมสซี่ ยิงได้ คริสเตียโน่ ก็อาจจะทำไม่ได้เหมือนกัน ผมมองว่า เมสซี่ เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ ส่วน คริสเตียโน่ ก็มีพรสวรรค์เช่นกัน แต่เขาต้องฝึกฝนอย่างหนัก"


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »