ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงกับจุก! ฮอยเบิร์ก สะใจจนเผลอกระทุ้งเป้าเพื่อน เซาแธมป์ตัน

ถึงกับจุก! ฮอยเบิร์ก สะใจจนเผลอกระทุ้งเป้าเพื่อน เซาแธมป์ตัน

Posted 19/03/2018 by mthai

ถึงกับจุก! เมื่อ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลาง เซาแธมป์ตัน ที่เขกประตูในเกม เอฟเอ คัพ แต่ดันแถมทำประตูใส่กล่องดวงใจของเพื่อนร่วมทีมให้อีกหนึ่งดอก

เป็นจังหวะที่กองกลางแดนโคนมโหม่งประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 62 แต่ในจังหวะที่พี่แกกระโดดดีใจดันวาดส้นเท้าไปเข้ากล่องดวงใจของ แจ็ค สตีเฟ่น ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ที่กำลังไปร่วมแสดงความดีใจ จนเพื่อนรายนี้ถึงกับเปลี่ยนอาการเป็นจุกแทน

สุดท้ายแล้ว สตีเฟ่น กลับสู่สภาวะปกติและร่วมกันพา เซาแธมป์ตัน บุกไปเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไปพบกับ เชลซี ในวันที่ 21 เมษายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขวัญแทนใจ! เฮนเดอร์สันเฉลยข้อความบนลูกบอลซาลาห์
    กัปตันทีมหงส์แดงเผยข้อความที่เซ็นบนลูกบอลของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ หลังเพื่อนร่วมทีมระเบิดฟอร์มซัด 4 ประตูในเกมล่าสุด
  • เก็บตกประเด็นร้อน เกมพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ
    แม้เกมลีกจะแข่งขันกันเพียง 4 คู่ แต่ก็มีเกมเอฟเอ คัพ ให้แฟนบอลได้ลุ้นกัน โดยมีประเด็นที่น่าสนใจของทั้งสองรายการ มีดังนี้
  • ฟานกัลจวกแข้งแมนยูไร้ความเป็นมืออาชีพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ระบุ นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความเป็นมืออาชีพในตอนที่ตนทำงานอยู่กับที่นั่น เพราะพวกเขาแกล้งทำเป็นอ่านอีเมลที่ตนส่งไปบอกเรื่องจุดอ่อนจุดแข็ง ทั้งที่ตนอุตส่าห์มอบโอกาสให้พวกเขาได้เตรียมตัวที่จะมาคุยกับตนแท้ๆ
  • ร้าวฉาน!มูฉุนขาดด่าชอว์หนักในสนามซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบะแตกจนด่า ลุค ชอว์ อย่างหนักในสนามซ้อม หลังจบเกมที่ชนะ พาเลซ 3-2 จนทำให้ ชอว์ รู้ตัวดีแล้วว่าไม่มีทางแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองกับ มูรินโญ่ ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »