ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อป รอเฮ!! นักข่าวดังเผย หงส์แดง โอเคเงื่อนไขคว้าตัว กลางรับ เลสเตอร์ เรียบร้อย

เดอะค็อป รอเฮ!! นักข่าวดังเผย หงส์แดง โอเคเงื่อนไขคว้าตัว กลางรับ เลสเตอร์ เรียบร้อย

Posted 20/03/2018 by mthai

Alpha Balde นักข่าวชื่อดังชาว กินี เปิดเผยข้อมูลว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ตัวรับของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ขั้นตอนในการเจรจาเรื่องค่าตัวกับทาง “จิ้งจอกสยาม” เท่านั้น

โดยนักข่าวคนดังกล่าว คือคนเดียวกันกับที่รายงานเรื่องของ นาบี้ เกอิต้า(ช่วงก่อนเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ลิเวอร์พูล)มาโดยตลอด ซึ่งทาง อัลฟ่า บัลเด้ เชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ คงจะเรียกค่าตัวสูงพอสมควร ถ้าหากปล่อยตัว เอ็นดิดี้ ไปอยู่กับ “หงส์แดง” ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล กำลังต้องการผู้เล่นในตำแหน่ง มิดฟิดล์ตัวรับ เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า (2018/19) หลังจากที่ปัจจุบัน เอ็มเร่ ชาน ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ และกำลังเป็นที่สนใจของบรรดาบิ๊กทีมอยู่ในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขวัญแทนใจ! เฮนเดอร์สันเฉลยข้อความบนลูกบอลซาลาห์
    กัปตันทีมหงส์แดงเผยข้อความที่เซ็นบนลูกบอลของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ หลังเพื่อนร่วมทีมระเบิดฟอร์มซัด 4 ประตูในเกมล่าสุด
  • อย่าเทียบกัน!คล็อปป์ไม่เปรียบซาลาห์กับเมสซี่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์ฮาร์ดคอร์ของ ลิเวอร์พูล ยันไม่อยากเปรียบเทียบ โม ซาลาห์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่เห็น ปีกทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานได้สุดยอดในเวลานี้
  • บ่อนปิดราคาซาลาห์คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก
    ร้านพูลเมืองผู้ดีหลายที่ปิดราคา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซิวดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก แล้ว หลังนำโด่งที่ 28 ประตู แถม แฮร์รี่ เคน คู่แข่งคนสำคัญ ยังพักยาวอีกด้วย พร้อมเปิดสถิติใหม่ที่ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สร้างขึ้นมาหลายอย่างในเกมทุบ วัตฟอร์ด
  • แฟนลิเวอร์พูลโล่ง!คล็อปป์เผยชานเปล่าเดี้ยงหนัก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันไม่ได้เจ็บหนักจากเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด 5-0 หลังจากที่ ชาน เดี้ยงตรงแผ่นหลัง พร้อมระบุ ดาวเตะวัย 24 ปีจะไปรวมตัวกับทีมชาติเยอรมนีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »