ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออฯให้เกียรติตั้งชื่อสนามซ้อมตามอัสตอรี่

ฟิออฯให้เกียรติตั้งชื่อสนามซ้อมตามอัสตอรี่

Posted 20/03/2018 by siamsport

มาริโอ กอญนิญี่ ประธาน ฟิออเรนติน่า เผย ทางทีมจะเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมตามชื่อของ ดาวิเด้ อัสตอรี่ อดีตแข้งของทีมที่เพิ่งสิ้นใจไป โดยระบุ สนามซ้อมแห่งนี้เป็นเหมือนบ้านของ อัสตอรี่ เลย

อัสตอรี่ เสียชีวิตแบบไม่มีใครคาดคิดในห้องพักของโรงแรมที่เมืองอูดิเน่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ ฟิออเรนติน่า ต้องไปเยือน อูดิเนเซ่ ทำให้เขาต้องจากโลกนี้ไปด้วยวัยเพียง 31 ปีเท่านั้น ซึ่งผลการชันสูตรศพก็ยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวสิ้นใจเพราะสภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ไม่มีร่องรอยของอาการอื่นๆ แต่อย่างใด

"เราทำการตัดสินใจแบบนี้เพราะนี่คือบ้านของเขา เขาไปที่นั่นทุกวันเพื่อซ้อมและยังใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่นั่นเหมือนกัน เราเชื่อว่าการให้เกียรติเขาด้วยวิธีแบบนี้คือเรื่องที่เหมาะสม ด้วยเหตุนี้ สนามซ้อมของเราจึงจะมีชื่อว่า เซนโทร สปอร์ติโว่ ดาวิเด้ อัสตอรี่ เราจะดำเนินมาตรการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ผู้บริหารระดับสูงของ ฟิออเรนติน่า ให้สัมภาษณ์กับ มีเดียเซ็ต สื่อของแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ!มาตุยดี้ชี้ลุ้นสคูเด็ตโต้ยังเปิดกว้าง
    แบลส มาตุยดี้ กองกลาง ยูเวนตุส ชี้การลุ้นสคูเด็ตโต้ยังเปิดกว้าง แม้ล่าสุดเอาชนะ อตาลันต้า เมื่อวันพุธ จนหนี นาโปลี ออกไปเป็น 4 แต้มแล้วก็ตาม เผยสุดแฮปปี้ที่พังประตูได้ รวมถึง "เจ้าม้าลาย" ไม่เสียประตูในเกมนี้ด้วย
  • อัลเลกรีปลื้มโรเตชั่นทีมได้ผลหลังอัดอตาลันต้า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สุดปลื้มการโรเตชั่นทีมใช้ได้ผล หลังทีมเปิดบ้านเชือดนิ่ม อตาลันต้า 2-0 พร้อมชม ดั๊กลาส คอสต้า, มาริโอ มานด์ซูคิช และ เปาโล ดีบาล่า ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมนี้
  • ฟอร์มเข้าตา!มิลานจ้องดึงเดอปายช่วงซัมเมอร์
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังที่จะกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมลีลา โอลิมปิก ลียง มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ คาด ลียง อาจยอมขาย หากได้ 25 ล้านปอนด์
  • อิกวาอินซัดเปิด! ยูเวนตุสบดอตาลันต้า10ตัว 2-0 หนีนาโปลี4แต้ม
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความยอดเยี่ยมในบ้านหลังล่าสุดเล่นนัดตกค้าง เซเรีย อา ไล่บดเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้แบบไม่ยาก 2-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน และแบลส มาตุยดี้ ช่วยกันยิงพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ นำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยหนีอันดับสองอย่าง นาโปลี เป็น 4 คะแนน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »