ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมความจี๊ด!สเปอร์สพร้อมทุ่มสอยซาฮาร่วมทัพ

เสริมความจี๊ด!สเปอร์สพร้อมทุ่มสอยซาฮาร่วมทัพ

Posted 20/03/2018 by siamsport

สื่อตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมควักเงินถึง 40 ล้านปอนด์ กระชาก วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่ง คริสตัล พาเลซ ในซัมเมอร์นี้ แต่คาดอาจไม่เพียงพอที่จะได้แข้งไอวอรี่โคสต์ เหตุ "ปราสาทเรือนแก้ว" เตรียมโก่งค่าตัวนักเตะสูงขึ้นไปอีก

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 25 ปี เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว และเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า สเปอร์ส พร้อมหวนกลับมาอีกรอบและทุ่ม 40 ล้านปอนด์หวังกระชาก ซาฮา มาเสริมทัพให้ได้ แต่เชื่อว่าเงินจำนวนเท่านี้อาจยังไม่เพียงพอ เนื่องจาก พาเลซ เตรียมโก่งค่าตัวนักเตะขึ้นไปอีก

"เดลี่ เมล" ยังอ้างอีกว่า เชลซี เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจ ด้วยเช่นกัน และมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่นเซลเฮิร์สต์ พาร์ค โดนไม่สนใจว่า พาเลซ จะอยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีกหรือไม่

ทั้งนี้ ซาฮา เพิ่งกลับมาลงสนามช่วย พาเลซ ในเกมลีกที่เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า และคาดว่าช่วงเวลาของเขากับต้นสังกัดใกล้หมดลงเต็มทีแล้ว เนื่องจากยังไม่แน่ว่าทีมจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »