ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "เลอมินา" ถึงไทย "เอ็นดอง" หลุดทัพกาบองบู๊คิงส์คัพ

"เลอมินา" ถึงไทย "เอ็นดอง" หลุดทัพกาบองบู๊คิงส์คัพ

Posted 21/03/2018 by siamsport

มาริโอ เลอมินา กองกลางทีมชาติ กาบอง ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มี.ค. แต่ กาบองก็ต้องขาด ดิดิเย่ร์ เอ็นดอง ที่ไม่มีชื่อติดทัพทำศึกคิงส์ คัพในครั้งนี้ก

หลังจากที่ขุนพลกาบอง เดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 21 มี.ค กองลางคนสำคัญอย่าง มาริโอ เลอมินา ของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ได้เดินทางมาถึงไทยแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นแข้งซุปตาร์แทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า อาร์เซน่อล ที่พบกับข่าวร้าย หลังจากที่คุณยายของเขาเสียชีวิตลง ซึ่งเจ้าตัวได้ถอนตัวจากทีมชาติกาบอง ที่จะทำการแข่งขันศึกคิงส์คัพ เรียบร้อยแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม กาบอง ชุดนี้จะไม่มี ดิดิเย่ร์ เอ็นดอง กองกลางจาก "วัตฟอร์ด" ซึ่งเป็นที่คาดกันว่า ดิดิเย่ร์ เอ็นดอง ที่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ วัตฟอร์ด ทำให้เขาไม่มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลเดินทางมาร่วม คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 แม้ว่าก่อนหน้านี้อยู่ในลิสต์ของ 27 ผู้เล่นก็ตาม

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่ากองหลังตัวหลักอย่าง บรูโน่ ม็องกา ที่เล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ก็ไม่มีชื่อร่วมศึกในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »