ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของเค้าดีจริงๆ!! ฝน ชลดา สาวขี้เล่นผู้ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปทั้งประเทศ

ของเค้าดีจริงๆ!! ฝน ชลดา สาวขี้เล่นผู้ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปทั้งประเทศ

Posted 21/03/2018 by mthai

กลายเป็นเน็ตไอดอลสาวที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งงานถ่ายแบบก็มีเข้ามาไม่ขาดสาย สำหรับ ฝน ชลดา พัสถาน เจ้าของสัดส่วนที่หลายคนต่างใฝ่ฝัน 36-25-30 ด้วยความน่ารักที่มีอยู่เต็มพิกัดบวกกับหุ่นสุดเพอร์เฟคของน้องฝนแล้ว ทำให้เข้าไปอยู่ในใจหนุ่มๆ ได้ไม่ยาก ลองไปเสพความเซ็กซี่ของสาวคนน้อยคนนี้ดู แล้วจะรู้ว่านางฟ้านั้นมีอยู่จริง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บันนี่ ปูเป้ พิมพ์ณดา Playboy ความเซ็กซี่ของเธอ ทำใจสั่นกันเลยทีเดียว
    กลับมาทำให้หัวใจหนุ่มๆ ได้หวั่นไหวกันอีกครั้ง กับ ปูเป้ พิมพ์ณดา ธีระฉัตรธนินท์ อีกหนึ่งบันนี่สาวสวยมากความสามารถจากนิตยสาร Playboy Thailand เธอมาพร้อมกับสัดส่วนชวนฝัน 32-23-33 แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยเห็นผลงานถ่ายแบบของบันนี่ปูเป้กันมานานแล้ว เชื่อว่าหลายคนน่าจะจำภาพเซ็กซี่ของเธอได้จนติดตา เอาล่ะ!! ลองย้อนไปชมเซ็ตแฟชั่นจัดหนักจัดเต็มของเธอกันอีกครั้งเลยดีกว่า
  • ‘วันวานยังหวานอยู่’ mars ย้อนรอยชุดว่ายน้ำครั้งแรกและความรัก ‘เบียร์ ภัสรนันท์’
    เป็นข่าวช็อกความรู้สึกใครหลายคนไม่น้อย เมื่อ ‘คัตโตะ ลิปตา’ ประกาศแยกทาง ‘เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล’ หรือเบียร์ The Voice ถึงแม้ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2016 ซึ่งเบียร์ ภัสรนันท์ ร่วมงานถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกกับ mars ความเซ็กซี่โดนใจหนุ่มๆ ถึงขนาดมีการตั้งกลุ่มแบบทีเล่นทีจริง ‘ทวงคืนเบียร์ เดอะวอยซ์ จากคัตโตะ ลิปตา’ กันเลยทีเดียว... มีนาคมปีนี้ 2 ปีผ่านไปพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงไม่นึกฝัน mars พาย้อนรอยอ่านบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักของเธอ และย้อนรอยชมแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเธอพร้อมคลิปเบื้องหลังในแบบอันซีน ก่อนจะถ่ายโฟโต้บุ๊กเต็มรูปแบบกับ mars อีกครั้ง
  • จิ๋ว ภัทรญา โชว์ความเซ็กซี่ทะลักจุดเดือดสมฉายา น้องจิ๋ว 600 ซีซี ใน A’Lure
    และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่เราจะได้สัมผัสน้องจิ๋ว ภัทรญา ชญากรนันทน์ ตัวเป็นๆ บอกเลยว่าถึงกับต้องยอมเพราะเธอเด็ดสมกับฉายา น้องจิ๋ว 600 ซีซีสุดๆ เธอมาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ 38-26-36 แถมยังเป็นแฟชั่นที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตของเธอด้วย
  • งานดีจนต้องบอกต่อ ส่องภาพ น้องฝน ชลดา นางแบบสาวฮอต ขวัญใจหนุ่มๆ
    อื้อหือ !! จัดว่างานดีจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว ส่องภาพ น้องฝน ชลดา นางแบบสาวฮอต ขวัญใจคนใหม่ของคุณหนุ่ม ๆ สาวสวยทรงเสน่ห์ ที่มาพร้อมกับใบหน้าจิ้มลิ้ม ผิวขาวเนียน และทรวดทรงอันแสนเซ็กซี่ ก็ดูเอาเถอะ น้องฝน ชลดา ทั้งเด็ดทั้งแจ่มแบบนี้ จะไม่ให้หนุ่ม ๆ สนใจได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »