ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาสนาแท้ๆ!ซานเชซรับสุดประทับใจคุณภาพอิบรา

วาสนาแท้ๆ!ซานเชซรับสุดประทับใจคุณภาพอิบรา

Posted 22/03/2018 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงค่าเหนื่อยมหาโหด แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดประทับใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ว แม้ว่าจะไม่มีบุญวาสนาที่จะได้ลงเล่นร่วมกันในทีมชุดใหญ่ แต่เคยได้ฝึกซ้อมด้วยกันและเห็นถึงความสุดยอดของแข้งสวีดิชรายนี้

อเล็กซิส ซานเชซ  กองหน้าทีมชาติชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนสุดประทับใจกับคุณภาพชั้นยอดของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีดิช หลังมีโอกาสได้ร่วมฝึกซ้อมด้วยกันในทัพ "ผีแดง"

หัวหอกวัย 29 ปี ได้ใช้เวลาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอด 8 สัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ด้วยการสลับขั้วกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางเชิงสูง แต่กระนั้น ซานเชซ ยังไม่มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นร่วมกับ "อิบรา" แม้แต่เกมเดียว

อย่างไรก็ตาม ซานเชซ เผยว่าตนสุดประทับใจความยอดเยี่ยมของ อิบราฮิโมวิช ตอนที่ได้ลงฝึกซ้อมด้วยกัน และยอมรับว่านี่คือนักเตะที่สุดอัศจรรย์อย่างแท้จริง

"ผมมีโอกาสได้ฝึกซ้อมร่วมกับ ซลาตัน ประมาณเดือนครึ่ง และคุณภาพของเขามันน่าประทับใจมากๆ เราได้พูดคุยกัน และดื่มกาแฟนด้วยกันทุกวัน"

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ "เจ้าบญทุ่ม" บาร์เซโลน่า, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน, "ม้าลาย" ยูเวนตุส ,"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาดว่าเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังต้องพบกับความยากลำบากในการสอดแทรกในทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »