ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ครูตอง ลั่นขอแก้มือไฟท์ก่อนที่น่าเบื่อ ขู่คู่ชกคราวนี้มีซวย ศึก One Championship

ครูตอง ลั่นขอแก้มือไฟท์ก่อนที่น่าเบื่อ ขู่คู่ชกคราวนี้มีซวย ศึก One Championship

Posted 22/03/2018 by mthai

ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย นักสู้หนุ่มชาวไทย ออกมากล่าวว่าตนเองขอแก้มือจากไฟท์ที่น่าเบื่อ ซึ่งแพ้ต่อ ราซูล ยัคคยาเยฟ บนเวที One Championship ต่อหน้าแฟนๆ แดนสยามเมื่อปีที่ผ่านมา ลั่นคราวนี้บู๊เต็มที่ในการเจอกับ ราฮูล ราจู คู่ชกจากอินเดียในศึก ONE: IRON WILL ที่ อิมแพ็ค อารีน่า วันเสาร์นี้

เจ้าของฉายา วันชิน พลาดคว้าสิทธิ์ชิงเข็มขัดรุ่นไลท์เวท เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน หลังจากแพ้ต่อ ยัคคยาเยฟ ในไฟท์ที่ทั้งคู่เอาแต่ยืนหาจังหวะ ออกอาวุธกันน้อยมาก จนทำให้แฟนๆ ส่งเสียงโห่ ซึ่งมาคราวนี้เจ้าตัวก็ขอแก้มือเพื่อเรียกศรัทธาจากกองเชียร์ชาวไทยอีกครั้ง

“ไฟท์นี้ก็เตรียมตัวกันมาเกิน 1 เดือนครับ ค่อนข้างพร้อม ผมเชื่อว่าผมน่าจะเอาชนะได้ครับ” ครูตอง เริ่มกล่าว

“สำหรับคู่ต่อสู้ที่มีจุดแข็งจุดแรกเลยคือความสูง ซึ่งเขาสูงกว่าผมเกือบ 10 เซนติเมตร แล้วก็แข็งแรงมาก เก่งในเรื่องของการยืนซัดแลกหมัด ส่วนการต่อสู้ท่านอนบนพื้น ทักษะของเขาอาจจะไม่ได้สูงมาก แต่ก็ถือว่าเหนียวพอสมควร ดังนั้นก็ประมาทไม่ได้ครับ”

ชนนภัทร ได้กล่าวถึงความพ่ายแพ้ต่อ ยัคคยาเยฟ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาด้วยว่า “ระหว่างไฟท์ที่แล้ว ผมเองก็ได้ยินเสียงคนดูโห่อยู่เหมือนกันครับ ได้ยินเสียงตะโกนว่า ‘น่าเบื่อๆๆ’ ซึ่งผมก็อยากจะตะโกนกลับไปว่าผมก็เบื่อเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะว่าผมเตรียมตัวไปอาจไม่ค่อยตรง และคู่ต่อสู้ก็แข็งจริงๆ สไตล์เขาเปลี่ยนไปด้วย จากที่คิดว่าเข้ามายืนแลก กลายเป็นว่าเขาไม่เข้ามาเลย ต่างคนต่างรอ ก็เลยกลายเป็นว่าน่าเบื่อ”

“มาไฟท์นี้เราก็เลยพยายามที่จะแก้ไขในสิ่งที่เราผิดพลาด จุดที่เราไม่สามารถคว้ามาได้ในคราวที่แล้ว นำมาปรับปรุงให้ดีขึ้น จากไฟท์ที่ขนาดตัวผมเองยังเบื่อเลย มั่นใจว่าครั้งนี้มีการระเบิดภูเขาเผากระท่อมแน่นอนครับ”

สุดท้าย ครูตอง ก็ได้เชิญชวนให้แฟนๆ ศิลปะการต่อสู้ชาวไทยเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ ในศึก ONE: IRON WILL โดยกล่าวว่า “สำหรับวันที่ 24 มีนาคมนี้ ก็จะเป็นไฟท์การกลับมาของผมเองที่ อิมแพ็ค อารีน่า ในรายการ One Championship ศึก IRON WILL จากไฟท์ที่แล้วก็อาจจะมีกระแสให้กำลังใจบ้างหรือเซ็งบ้าง แต่ไม่ใช่ปัญหาครับ ไฟท์นี้ผมจะนำเอาพลังเหล่านั้นทั้งแง่บวกแง่ลบมาทำให้ตัวเองแข็งแรงขึ้น รับรองครับว่าสนุกแน่นอน ฝั่งคู่ต่อสู้ก็ซวยหน่อย เพราะต้องเป็นที่รองรับอารมณ์เรานิดนึงครับ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ยันเตรียมขอไลเซ่นส์ MMA ลุ้นรีแมตช์กับ แม็คเกรเกอร์
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกโลก คอนเฟิร์มผ่านการให้สัมภาษณ์กับ TMZ ว่าตัวเขากำลังขอใบอนุญาติศิลปะการต่อสู้แบบผสม หรือ MMA
  • หญิงเดี่ยวไทยร่วงหมด! 'บุศนันทน์' พ่าย 'ไถ้ซื่อหยิง' ตกรอบ16คนศึกออลอิงแลนด์
    การแข่งขันแบดมินตันในโลก "โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ โอเพ่น" ทัวร์นาเมนท์เก็บคะแนนสะสมของทางสหพันธ์แบดมินตันโลก(BWF) เอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ระดับซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 32,000,000 บาท ที่เมืองเบอร์มิงเฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสฯที่ 15 มี.ค. 61 เป็นการประเดิมลงสนามแข่งขันวันที่สอง ในรอบเมนดรอว์รอบสอง (16 คู่)
  • ไม่ยอมจบ!เอสตราด้าจวกกรรมการรวมหัวปล้นชัย
    ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยังฉุนไม่หายกับการที่ต้องพ่ายให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ล่าสุดจวกกรรมการรวมหัวกันปล้นชัยตัดสินให้ศรีสะเกษเป็นผู้ชนะ
  • สุดต้าน!ถิรชัยโดนสอยยก8ชวดแชมป์โลก
    "เจ้าขาว" ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ไปไม่ถึงดวงดาว ทำดีมาตลอด7ยก แต่มาพลาดต้านความหนักของ ลูคัส แม็ทธิสเซ่ อดีดแชมป์โลกชาวฟ้า-ขาว เอาไว้ไม่อยู่ โดนอัดพ่ายน็อกไปในยกที่8 ชวดคว้าแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตสมาคมมวยโลกที่ว่างไปครอง ที่เวทีมวย เดอะ ฟอรั่ม อิงเกิลวู้ด แคลิฟอร์เนีย ประเทศ สหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »