ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปฏิเสธไม่ลง!แฉเรอัล มาดริดรับข้อเสนอ113ล้านป.ขายเบล

ปฏิเสธไม่ลง!แฉเรอัล มาดริดรับข้อเสนอ113ล้านป.ขายเบล

Posted 22/03/2018 by siamsport

สื่อกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนจำนวน 113 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้นักเตะไม่สนใจย้ายไปเล่นในลีกบะหมี่ และหวังประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตอบรับข้อเสนอจำนวน 113 ล้านปอนด์ (ราว 5,085 ล้านบาท) จากสโมสรมหาเศรษฐีในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ประเทศจีน เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์  จากการรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ

เบล ตกเป็นเป้าสนใจจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมเก่า อย่างไรก็ตามมีรายงานล่าสุดว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยแข้งชาวเวลส์ออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อไปเล่นในลีกสูงสุดแดนมังกรช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม อดีตเด็กปั้น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2013 กลับมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดโดยซัดไปแล้ว 12 ประตู และแอสซิสต์ 7 ครั้งตลอดทุกรายการให้ทีมในซีซั่นนี้ ไม่สนใจที่จะย้ายไปโกยเงินในประเทศจีน

ทั้งนี้ เบล ถูกยกว่าจะเป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยนักเตะประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังได้แชมป์ลีกเมืองกระทิงดุเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว อย่างไรก็ตามอาชีพของเขาต้องมาสะดุดเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่ตามรบกวนมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ เรอัล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »