ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชฮิโรชิเชื่อธีรศิลป์ทุ่มเทเค้นฟอร์มช่วยช้างศึก

โค้ชฮิโรชิเชื่อธีรศิลป์ทุ่มเทเค้นฟอร์มช่วยช้างศึก

Posted 22/03/2018 by siamsport

โค้ชฮิโรชิ เชื่อถ้า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา โชว์ผลงานดีกับทีมชาติไทย จะช่วยเพิ่มความมั่นใจของเจ้าตัว เพื่อกลับมายกระดับ ซานเฟรซเช่ ให้แข็งแกร่งขึ้นอีก

ความเคลื่อนไหวของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไม่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลเจลีก ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากอยู่ในช่วงพักเบรคให้กับโปรแกรมทีมชาติ ฟีฟ่าเดย์ โดยทีมยังขาด "มุ้ย" ที่กลับไปรับใช้ทีมชาติไทย ลงทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00น. เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ฮิโรชิ โจฟูกุ กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามโปรแกรม ที่สนามซ้อมโยชิดะ ซ็อกเกอร์ โคเอน ซึ่งมื้อนี้เน้นหนักในเรื่องพละกำลังเป็นพิเศษ เริ่มจากวิ่งข้ามเครื่องกีดขวาง ตามฐานต่างๆ เป็นเวลา 20 นาที จากนั้น ต่อด้วย วิ่งสปริ้นจับเวลา ระยะ 200 เมตร เพื่อวัดสถิติความฟิตของร่างกายแต่ละคน ใช้เวลาประมาณ20 นาที ปิดท้ายด้วย โค้ชฮิโรชิ ได้แยกแต่ละตำแหน่งเพื่อไปฝึกตามรูปแบบการเล่นที่ต้องใช้ในเกม อาทิ กองหลังเล่นลิงฝึกการอ่านบอล ตัวริมเส้นฝึกการเปิดจากด้านข้าง และ กองกลาง กองหน้า ฝึกการยิงประตูทุกรูปแบบ รวมๆ การฝึกซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น

หลังการฝึกซ้อม ทางโค้ชฮิโรชิ ได้อวยพรถึง "มุ้ย" ที่จะต้องรับใช้ทีมชาติไทย ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ทั้ง 2 เกม ว่า "ถ้าหากมุ้ย ได้เป็นตัวหลักของทีม ก็ขอให้ทุ่มเทเพื่อชาติอย่างเต็มที่ เพราะถ้าหากมุ้ย โชว์ฟอร์มได้ดี ทำให้มีผลกลับมาต่อสโมสร อย่างไรก็ตาม ตนเองจะคอยติดตามชมฟอร์ม การเล่นของ มุ้ย อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »