ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจมด้วย!เอฟเวอร์ตันเล็งสอยชอว์ซัมเมอร์นี้

แจมด้วย!เอฟเวอร์ตันเล็งสอยชอว์ซัมเมอร์นี้

Posted 22/03/2018 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เอฟเวอร์ตัน กำลังจับตาสถานการณ์ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบตาเป็นมัน และเล็งกระชากนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งออกโรงตำหนิผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของแข้งวัย 22 ปี ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา

ในตอนนี้ ฟูลแบ็กวัย 22 ปี มีอนาคตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ไม่แน่นอน หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ออกมาเผยว่า สาเหตุที่เปลี่ยนตัวนักเตะออกในช่วงพักครึ่งของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเพราะทำผลงานได้ไม่ดีนักและมีทัศนคติในการเล่นไม่ดี

ชอว์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และถูก แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวอังกฤษ แย่งตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงไป แต่เมื่อไม่นานมานี้ ยัง ได้ออกมาพูดถึง ชอว์ ว่าแข้งเพื่อนร่วมทีมจะเป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างแน่นอน ถ้าเขายังก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป

แหล่งข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" ยังอ้างอีกว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ชอว์ อย่างใกล้ชิด และได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของนักเตะในเกมระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ "นกนางนวล" อีกด้วย

ทั้งนี้ คาดว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาทดแทน เลห์ตัน เบนส์ กองหลังตัวเก๋าชาวอังกฤษ ที่มีอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่น่องจนไม่ค่อยได้เล่นมากนัก และ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็เลือกใช้งาน คูโค่ มาร์ติน่า แบ็กทีมชาติกือราเซา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย 5 นักเตะหมดอนาคตกับแมนยู
    จากเหตุการณ์ที่ ลุค ชอว์ มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงขั้นมีรายงานว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังหมดความอดทนที่มักจะถูกกุนซือชาวโปรตุกีสวิจารณ์ออกสื่อมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง
  • แฉ!เอฟเอเล็งเล่นงานอิบราพัวพันบ.รับพนันใหม่
    สื่อผู้ดี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดนสมาคมลูกหนังผู้ดีลงโทษ หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัทพนันที่จะเปิดใหม่ โดยตามกฎของ เอฟเอ ระบุชัดเจนห้ามนักเตะและคนในวงการลูกหนังประจำทีมต่างๆ ยุ่งเกี่ยวกับวงการเสี่ยงโชคเด็ดขาด
  • วาสนาแท้ๆ!ซานเชซรับสุดประทับใจคุณภาพอิบรา
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงค่าเหนื่อยมหาโหด แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดประทับใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ว แม้ว่าจะไม่มีบุญวาสนาที่จะได้ลงเล่นร่วมกันในทีมชุดใหญ่ แต่เคยได้ฝึกซ้อมด้วยกันและเห็นถึงความสุดยอดของแข้งสวีดิชรายนี้
  • แมนยูได้ไอเดียปลุกแฟนให้ส่งเสียงเชียร์ดังขึ้น
    เงียบกันนักใช่มั้ย! แมนฯ ยูไนเต็ด ผุดไอเดียให้บรรยากาศโรงละครแห่งความฝันคึกคักตามความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยการแจกเนื้อเพลง และมีคนนำเชียร์ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »