ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้เจ๋ง!ทำแฮตทริกในลีกมากสุดในยุโรป

โรนัลโด้เจ๋ง!ทำแฮตทริกในลีกมากสุดในยุโรป

Posted 22/03/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด สร้างสถิติขึ้นอีกครั้ง เมื่อกลายเป็นนักเตะทำแฮตทริกในลีกมากที่สุดในยุโรป หลังกด 4 ตุงในเกมถล่ม คิโรน่า เมื่อสุดสัปดาห์ จนแซงหน้า แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้งเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ทำสถิติที่สุดยอดอีกครั้งหลังจากที่โชว์ฟอร์มโหดกด 4 ประตูใส่ คิโรน่า ในเกมที่ต้นสังกัดคว้าชัยชนะ 6-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ทำแฮตทริกในลีกมากที่สุดถึง 34 ครั้งเหนือกว่าดาวยิงทุกคนในยุโรปไปแล้วในเวลานี้

ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ เพิ่งทำสถิติแซงหน้า แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติเยอรมัน ที่ทำแฮตทริกในลีกไปทั้งสิ้น 32 ครั้ง ขณะที่ เมสซี่ กองหน้าคู่แข่งทำไปทั้งหมด 28 ครั้งตลอดการค้าแข้งในศึกลา ลีกา จนถึงตอนนี้

นอกจากลีกสเปนและเยอรมันแล้ว ในอังกฤษเป็น อลัน เชียร์เรอร์ ที่ทำแฮตทริกในพรีเมียร์ลีกมากสุดที่ 11 ครั้ง ขณะที่ จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ดาวยิงตำนานของอิตาลี นำแฮตทริกสูงสุดในเซเรีย อา ที่ 15 ครั้ง ส่วน มาริโอ ยาร์เดล ครองสถิติในลีกโปรตุเกสด้วยการทำแฮตทริก 12 ครั้ง และสุดท้ายในศึกลีก เอิง เป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ทำแฮตทริกมากที่สุด 7 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปฏิเสธไม่ลง!แฉเรอัล มาดริดรับข้อเสนอ113ล้านป.ขายเบล
    สื่อกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนจำนวน 113 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้นักเตะไม่สนใจย้ายไปเล่นในลีกบะหมี่ และหวังประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป
  • โรนัลโด้พนันเพื่อนชุดขาวยิงแซงเมสซี่ได้แน่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ท้าพนันเพื่อน เรอัล มาดริด ว่าตัวเองจะยิงแซง ลิโอเนล เมสซี่ ได้แน่ ตั้งแต่ปลายปีก่อนที่ฟอร์มฝืด ก่อนที่เวลานี้จะยิงไล่มาเหลือแค่ 3 ลูกแล้ว
  • ไร้ข้อกังขา!โรนัลโด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมโปรตุเกส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ได้รับรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ โปรตุเกส ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้รางวัลเช่นกัน แต่ไม่ใช่รางวัลกุนซือยอดเยี่ยม
  • ให้มันจบไป!โรนัลโด้พร้อมจ่ายค่าปรับคดีเลี่ยงภาษี
    เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายค่าปรับคดีหนีภาษีตามที่กรมสรรพากรของสเปนต้องการ เพราะไม่อยากให้ชื่อเสียงต้องมามัวหมองจากการที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »