ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปัดข่าว!เปเรซเผยโรนัลโด้ไม่ได้ขอย้ายไปจีน

ปัดข่าว!เปเรซเผยโรนัลโด้ไม่ได้ขอย้ายไปจีน

Posted 22/03/2018 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ขอย้ายซบศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แต่อย่างใด และที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไถ่ถาม หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ก็ตามประสาคนรู้จักกันเท่านั้น

ลีกสูงสุดของแดนมังกรกลายเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งของ โรนัลโด้ หลังจากที่อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล และทีมชาติโปรตุเกส อย่าง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เปิดเผยออกมาว่า ดาวยิงเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ได้สอบถามเขาเกี่ยวกับประเทศจีนอยู่บ่อยๆ

โรนัลโด้ ที่ยิงไปแล้ว 37 ประตูจาก 35 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงกลางปี 2021 และล่าสุด เปเรซ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า สตาร์วัย 33 ปีขอย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า "เขาไม่ได้ขอย้ายออกไป เขายังมีสัญญากับเราอีกหลายปี"

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเรื่อง โรนัลโด้ อาจย้ายไปค้าแข้งในลีกจีน ซึ่งปัจจุบันอดีตโค้ชของเขาอย่าง สโคลารี่ ทำหน้าที่คุม กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ซึ่ง เปเรซ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าคุณมีเพื่อนอยู่ในฮ่องกง คุณถามเพื่อนคุณว่าเขาเป็นไงบ้างที่ฮ่องกง มันก็เป็นเรื่องปกติ"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ กำลังอยู่ในฟอร์มอันร้อนแรง หลังจากเพิ่งกระหน่ำ 4 ประตูในเกมลา ลีกา ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ คิโรน่า 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนขึ้นปีใหม่กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงในลีกได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้เขาซัดในลีกไปแล้ว 22 ประตู ตามหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวซัลโวลา ลีกา ในเวลานี้เพียง 3 ประตูเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เจ๋ง!ทำแฮตทริกในลีกมากสุดในยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด สร้างสถิติขึ้นอีกครั้ง เมื่อกลายเป็นนักเตะทำแฮตทริกในลีกมากที่สุดในยุโรป หลังกด 4 ตุงในเกมถล่ม คิโรน่า เมื่อสุดสัปดาห์ จนแซงหน้า แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้งเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว
  • ปฏิเสธไม่ลง!แฉเรอัล มาดริดรับข้อเสนอ113ล้านป.ขายเบล
    สื่อกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนจำนวน 113 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้นักเตะไม่สนใจย้ายไปเล่นในลีกบะหมี่ และหวังประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป
  • โรนัลโด้พนันเพื่อนชุดขาวยิงแซงเมสซี่ได้แน่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ท้าพนันเพื่อน เรอัล มาดริด ว่าตัวเองจะยิงแซง ลิโอเนล เมสซี่ ได้แน่ ตั้งแต่ปลายปีก่อนที่ฟอร์มฝืด ก่อนที่เวลานี้จะยิงไล่มาเหลือแค่ 3 ลูกแล้ว
  • ไร้ข้อกังขา!โรนัลโด้ซิวแข้งยอดเยี่ยมโปรตุเกส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ได้รับรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ โปรตุเกส ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้รางวัลเช่นกัน แต่ไม่ใช่รางวัลกุนซือยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »