ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทพเหมือนกัน!โบลต์ชอบเมสซี่มากกว่าโด้

เทพเหมือนกัน!โบลต์ชอบเมสซี่มากกว่าโด้

Posted 23/03/2018 by siamsport

ยูเซน โบลต์ อดีตนักวิ่งชื่อก้องโลก เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเหตุผลสำคัญเพราะ เมสซี่ กับตนเหมือนกับเนื่องจากเกิดพร้อมกับพรสวรรค์ ขณะที่ "โด้" ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้

ยูเซน โบลต์ อดีตยอดลมกรดจากจาเมกา เผยตนเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส เพราะเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรมากนัก

เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เป็นสองนักเตะที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกยุคนี้ และแน่นอนว่ามีการเปรียบเทียบทั้งคู่ว่าใครเก่งกว่ากัน และหลายเสียงต่างก็แสดงความเห็นแตกต่างกันไป เนื่องจาก ดาวยิงบาร์เซโลน่า และปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เต็มไปด้วยศักยภาพที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร

โบลต์ เป็นอีกรายที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของ เมสซี่ และ โรนัลโด้ แต่งานนี้ อดีตนักวิ่งชื่อก้องโลก นำตัวเองเป็นศูนย์กลาง เมื่อเขาชื่นชอบ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เพราะเกิดมามีพรสวรรค์เหมือนกับเขา ต่างจาก กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักกว่าจะมาถึงจุดสูงสุดแบบนี้

"ผมเหมือนกับ เมสซี่ เพราะ เมสซี่ เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ตั้งแต่ที่ผมได้ทราบมานานหลายปีว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งต้องพยายามทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อที่จะขึ้นมาอยู่ยังจุดที่เขาเป็นในตอนนี้ ขณะที่ผมเกิดมาพร้อมกับความเร็ว และเต็มไปด้วยพรสวรรค์" โบลต์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดข่าว!เปเรซเผยโรนัลโด้ไม่ได้ขอย้ายไปจีน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ขอย้ายซบศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แต่อย่างใด และที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไถ่ถาม หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ก็ตามประสาคนรู้จักกันเท่านั้น
  • โรนัลโด้เจ๋ง!ทำแฮตทริกในลีกมากสุดในยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด สร้างสถิติขึ้นอีกครั้ง เมื่อกลายเป็นนักเตะทำแฮตทริกในลีกมากที่สุดในยุโรป หลังกด 4 ตุงในเกมถล่ม คิโรน่า เมื่อสุดสัปดาห์ จนแซงหน้า แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้งเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว
  • ปฏิเสธไม่ลง!แฉเรอัล มาดริดรับข้อเสนอ113ล้านป.ขายเบล
    สื่อกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนจำนวน 113 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้นักเตะไม่สนใจย้ายไปเล่นในลีกบะหมี่ และหวังประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป
  • โรนัลโด้พนันเพื่อนชุดขาวยิงแซงเมสซี่ได้แน่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ท้าพนันเพื่อน เรอัล มาดริด ว่าตัวเองจะยิงแซง ลิโอเนล เมสซี่ ได้แน่ ตั้งแต่ปลายปีก่อนที่ฟอร์มฝืด ก่อนที่เวลานี้จะยิงไล่มาเหลือแค่ 3 ลูกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »